Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/10: Messi có thể không về Barca vì lý do đặc biệt?

Thứ tư, 26/10/2022 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Messi có thể từ chối về Barca vì điều kiện đặc biệt ở PSG hay thêm 'ông lớn' để mắt tới Son Heung-min là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 26/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/10

 

Messi có thể ở lại PSG vì điều kiện đặc biệt

Theo Le Parisien, PSG quyết tâm giữ chân Messi bằng cách kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn một năm tới 2024. Đồng thời họ cũng sẽ thuyết phục anh ở lại tới năm 2025 nếu có thể.

Tin chuyển nhượng 26/10 208727
PSG sẽ làm mọi cách để giữ chân Messi càng lâu càng tốt

Mặc dù Messi được cho là chỉ muốn tập trung cho World Cup trước khi bàn về tương lai. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng anh có thể trở lại Barca theo dạng tự do vào cuối mùa này.

Tuy nhiên, các báo cáo từ Pháp cho biết M10 sẽ không ngại gia hạn với PSG vì họ sẵn sàng đảm bảo mức lương cao cho anh (41 triệu euro/mùa).

Liverpool để mắt tới Son Heung-min

Theo CaughtOffside, Liverpool sẽ đặc biệt để mắt tới Son Heung-min nếu tiền đạo này cân nhắc những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Chân sút người Hàn được cho là mẫu cầu thủ hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Klopp.

Tin chuyển nhượng 26/10 208730
HLV Jurgen Klopp của Liverpool được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Son Heung-min

Trước đó, tờ Sports đưa tin Real Madrid cũng đang theo sát tình hình của cầu thủ người Hàn Quốc, vậy nên nhiều khả năng sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN vào tháng Giêng tới đây.

Bayern nhắm tiền đạo kình địch để thay Lewandowski

Tờ L'Équipe đưa tin rằng Bayern Munich đang xem xét chiêu mộ Marcus Thuram, người sẽ hết hạn hợp đồng với Borussia Mönchengladbach vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 26/10 208732
Marcus Thuram lọt tầm ngắm của Bayern Munich

Sau sự ra đi của Robert Lewandowski, Byern Munich đang thiếu một số 9 đẳng cấp. Mặc dù đã chiêu mộ Sadio Mane nhưng cựu sao Liverpool chưa đáp ứng yêu cầu về đầu ra bàn thắng.

Do đó, họ đã nhắm Thuram, người vốn đã quen với Bundesliga và sẽ không cần thời gian để thích nghi. Chân sút 25 tuổi từng phá lưới Bayern trong trận hòa giữa hai đội hồi đầu mùa.

Modric cân nhắc trở lại Ngoại hạng Anh

Theo El Nacional , tiền vệ Luka Modrić của Real Madrid đang xem xét lời đề nghị trở lại Ngoại hạng Anh từ đội bóng cũ Tottenham Hotspur.

Tin chuyển nhượng 26/10 208734
Luka Modrić có thể tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham sau tròn 10 năm xa cách

Hợp đồng của tiền vệ 37 tuổi với Los Blancos sẽ hết hạn vào cuối mùa này nhưng tương lai của anh vẫn chưa được quyết định. Tuyển thủ Croatia được cho là từ chối hai đề nghị từ MLS, và có thể cân nhắc trở lại Tottenham do sự cạnh tranh ngày càng tăng ở hàng tiền vệ của Madrid.

Barca nhắm tiền vệ Ajax thay Busquets

Theo Sport, Barcelona đang xem xét tiền vệ Edson Álvarez của Ajax như một sự lựa chọn để thay thế Sergio Busquets trong trường hợp anh ra đi vào cuối mùa.

Tin chuyển nhượng 26/10: Messi có thể không về Barca vì điều kiện đặc biệt? 208748
Tiền vệ Edson Álvarez của Ajax được Barca nhắm đến như sự thay thế cho đội trưởng Busquets trong tương lai

Álvarez đã gây ấn tượng trong màu áo Ajax trong vài mùa giải gần đây và được nhiều ông lớn săn đón trong đó có Chelsea và giờ là Barcelona. Ngoài ra, Sport cũng cho hay Blaugrana đang xem xét mượn Ruben Neves từ Wolves kèm điều khoản mua đứt như một phương án chất lượng khác.

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Maradona' để chia lửa cùng Haaland

MU xác nhận 3 ngôi sao thay Ronaldo, bất ngờ với cái tên cuối

Video bàn thắng PSG vs Maccabi Haifa (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT