Quảng cáo

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Maradona' để chia lửa cùng Haaland

Thứ ba, 25/10/2022 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang theo dõi tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia của Napoli - người được mệnh danh là 'tiểu Maradona'.

Tiền đạo của Napoli, Khvicha Kvaratskhelia đang là "món hàng" cực hot trên thị trường chuyển nhượng sau 3 tháng đầu thi đấu xuất sắc tại Serie A. Những đội bóng hàng đầu quan tâm chân sút này là Real Madrid, PSG và cả Man City.

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Maradona' để chia lửa cùng Haaland 208503
Kvaratskhelia đang có phong độ rất cao và được mệnh danh là Maradona mới của Napoli. Ảnh: GETTY

Đặc biệt, nửa xanh thành Manchester chính là đội bóng dành sự quan tâm hơn cả cho cầu thủ người Georgia. Kvaratskhelia từng khoác áo Rubin Kazan nhưng do các vấn đề về chính trị nên anh đành phải về quê nhà thi đấu cho Dinami Batumi trong 4 tháng. Sau đó, Napoli đã phát hiện ra ngôi sao này và chiêu mộ thành công với giá 10 triệu euro.

Mặc dù đã ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi trong một hợp đồng có thời hạn 5 năm, Napoli vẫn muốn đưa ra một thỏa thuận cải thiện hợp đồng, vì vậy đội bóng nước Ý có thể đưa ra điều khoản mua đứt trị giá 65 triệu bảng. Nhưng Kvaratskhelia cho đến nay vẫn miễn cưỡng đồng ý và muốn cân nhắc các lựa chọn của mình.

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Maradona' để chia lửa cùng Haaland 208504
Man City đang muốn có được sự phục vụ của Kvaratskhelia. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, Man City hy vọng rằng Kvaratskhelia và Napoli sẽ không thể thành hoàn thành bất kỳ một thỏa thuận mới nào. Khi đó, đội bóng chủ sân Etihad sẽ dễ dàng chiêu mộ cầu thủ này với giá hời. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola được cho là cũng đang muốn bổ sung thêm các lựa chọn trên hàng công để giảm tải cho chân sút số 1 của họ - Erling Haaland.

Kvaratskhelia đang thể hiện phong độ chói sáng tại Napoli từ đầu mùa giải 2022/23. Cầu thủ tấn công người Georgia hiện đã ghi được 7 bàn thắng và có thêm 8 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Maradona' để chia lửa cùng Haaland 208507
Kvaratskhelia sẽ là cái tên chất lượng để chia lửa cùng Haaland trên hàng công Man City. Ảnh: GETTY

Với tốc độ đáng kinh ngạc và kỹ năng tuyệt vời của mình, không có gì ngạc nhiên khi những người ủng hộ Napoli gọi anh là "Kvaradona" theo tên huyền thoại mang tính biểu tượng của họ, Diego Maradona. Tuyển thủ Georgia có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng tấn công. Anh là nhân tố quan trọng trong chiến tích vùi dập Liverpool 4-1 tại Champions League của Napoli.

Messi khiến phóng viên bật khóc nức nở, tiện báo luôn tin siêu vui

Arsenal cuối cùng đã có 'Messi của riêng mình'

Tài năng chơi bóng của Khvicha Kvaratskhelia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT