Quảng cáo

Son Heung-min được săn đón bởi CLB 'hợp lý' hơn cả Real Madrid

Thứ ba, 25/10/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Quãng thời gian khó khăn của Tottenham khiến Son Heung-min được cho là sẽ rời đi. Trước là Real Madrid đã ngỏ ý chiêu mộ, giờ đây một cái tên khác lại xuất hiện.

Dù cho có vai trò trụ cột của Tottenham trong nhiều mùa giải qua, Son Heung-min vẫn luôn là mục tiêu được săn đón bậc nhất ở các kỳ chuyển nhượng. Một tiền đạo đa năng, thuận 2 chân và còn có quốc tịch châu Á là điều khiến giới chủ các ông lớn châu Âu rất bị thu hút.

Son Heung-min được săn đón bởi CLB 'hợp lý' hơn cả Real Madrid 208438
Son Heung-min đang trải qua mùa giải đầy khó khăn, tuy nhiên không vì thế mà đẳng cấp của anh bị đánh giá thấp (Ảnh: internet)

Chưa kể, tính cách hiền lành của tiền đạo người Hàn Quốc được lòng rất nhiều vị HLV khó tính, trong đó có thể kể đến Jurgen Klopp của Liverpool. Bởi lẽ đó, không quá ngạc nhiên khi Lữ đoàn đỏ cũng để mắt tới Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo trang CaughtOffside, Liverpool được cho là đang để mắt tới Son Heung-min nếu tiền đạo này cân nhắc những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Trước đó, tờ Sports cũng đã đưa tin Real Madrid đang theo dõi tình hình của cầu thủ 30 tuổi, vậy nên nhiều khả năng sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN vào tháng Giêng tới đây.

Son Heung-min được săn đón bởi CLB 'hợp lý' hơn cả Real Madrid 208440
Từ lâu, Son Heung-min luôn thể hiện mình rất được lòng HLV Jurgen Klopp (Ảnh: internet)

Trên thực tế, Son Heung-min là mẫu cầu thủ hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Klopp và cả Liverpool. Sau sự ra đi của Sadio Mane ở mùa Hè vừa qua, The Kop vẫn đang chật vật trong việc tìm kiếm cái tên thay thế. Luis Diaz hay Darwin Nunez đồng ý vẫn là những ngôi sao đầy hứa hẹn, tuy vậy những chấn thương nhiều khả năng sẽ khiến họ sa sút phong độ trong thời gian tới.

Còn nói về bản thân Son Heung-min, anh và Tottenham vẫn đang trải qua quãng thời gian bất ổn như bao mùa giải khác. Đội bóng thành Bắc London luôn là một thế lực, tuy nhiên sự thiếu ổn định là nguyên nhân chính khiến họ thực sự gặp khó trong việc có được danh hiệu.

Son Heung-min được săn đón bởi CLB 'hợp lý' hơn cả Real Madrid 208441
Việc các tiền đạo liên tục gặp chấn thương khiến Liverpool đang phải trải qua mùa giải đầy khó khăn (Ảnh: internet)

Ở tuổi 30, Son Heung-min có lẽ nên sớm ra đi để tìm danh vọng cho mình trong những năm tháng cuối sự nghệp. Cả Liverpool và Real Madrid đều có thể làm được điều đó, vậy nên không ngoài khả năng giới mộ điệu sẽ được chứng kiến một bom tấn chuyển nhượng vào tháng Giêng tới đây.

Son Heung-min mang vinh quang về cho châu Á tại Quả bóng vàng 2022

Martinez khiến Son Heung-min phải 'rung động' sau trận MU vs Tottenham

Những cú sút xa đã trở thành thương hiệu của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT