Quảng cáo

Pep Guardiola báo tin buồn về tình hình chấn thương của Haaland

Thứ tư, 26/10/2022 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Một điểm trước Dortmund tuy không có ảnh hưởng nhiều tới Man City, nhưng họ đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải thiếu vắng Haaland trong những trận đấu tới.

Chuyến làm khách trước Dortmund mới đây của Man City khiến họ đang phải chịu rất nhiều thiệt thòi. Mặc dù kết quả không có chút ảnh hưởng gì, tuy nhiên một vài chấn thương - tiêu biểu là trường hợp của Erling Haaland có thể khiến đội chủ sân Etihad gặp khó trong hành trình sắp tới.

Pep Guardiola báo tin buồn về tình hình chấn thương của Haaland 208708
Điều mà CĐV Man City lo lắng nhất sau trận đấu có lẽ là tình hình chấn thương của Haaland (Ảnh: internet)

Tiền đạo người Na Uy ở trận đấu vừa qua đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút mà được thay ra nghỉ ở ngay đầu hiệp 2. Nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái "giữ chân" của Man City cho cầu thủ chủ chốt, tuy vậy đích thân HLV Pep Guardiola mới đây đã báo tin buồn tới các Citizens về trường hợp lần này.

Phát biểu sau trận, chiến lược gia 51 tuổi cho biết: "Có 3 điều. Thứ nhất, tôi thấy cậu ấy rất mệt mỏi. Thứ 2, người cậu ấy hơi bị sốt giống trường hợp của Cancelo trước đây. Cuối cùng, cậu ấy gặp vấn đề ở chân và đó là lý do tại sao tôi đã có sự điều chỉnh trong hiệp 2".

"Hiện tại, tôi không rõ tình hình đang như thế nào. Các nhân viên y tế đã rất lo lắng trong giờ nghỉ giữa hiệp. Tôi đã thấy cậu ấy đi bộ được một chút, đó có thể là tín hiệu tích cực nhưng vẫn là cần theo dõi thêm" - Pep Guardiola chia sẻ thêm khi được hỏi về mức độ chấn thương chân của Haaland.

Pep Guardiola báo tin buồn về tình hình chấn thương của Haaland 208709
Haaland tuy có hơi khập khiễng nhưng vẫn có thể ra sân gửi lời chào tới các khán giả sau khi trận đấu kết thúc (Ảnh: internet)

Ngoài số 9 của Man City, Rodri cũng là trường hợp suýt gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Dortmund vừa qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha thậm chí đã rơi nước mắt khi tưởng rằng mình sẽ phải vắng mặt tại World Cup 2022, tuy nhiên rất may pha va chạm trước đó không quá nghiêm trọng và cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Nên nhớ, dù không dự World Cup năm nay nhưng Haaland đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình của Man City. Mục tiêu "tối thượng" của đội chủ sân Etihad mùa giải năm nay vẫn là C1, do đó bất kỳ lần vắng mặt nào của tiền đạo người Na Uy cũng sẽ khiến đội bóng phải chịu thiệt thòi rất lớn.

Rời xa Haaland, Man City đã biết thế nào là 'bão tố' với kỷ lục tồi tệ nhất

Hàng công 'vô hại', Man City giúp Dortmund chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp

Highlights Man City vs Dortmund (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT