Quảng cáo

Xác định ông lớn đầu tiên bật bãi khỏi Cúp C1, nguy cơ không được dự C2

Thứ tư, 26/10/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League khép lại không chỉ gọi tên những đội đi tiếp mà còn xác định luôn những cái tên phải ra về.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: Thêm 4 đội đi tiếp

Đêm 25/10 và rạng sáng 26/10, đã diễn ra lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League thuộc các bảng E, F, G và H. Sau lượt trận này, đã có thêm 4 đội bóng giành được vé đi tiếp.

Xác định ông lớn đầu tiên bật bãi khỏi Cúp C1, nguy cơ không được dự C2 208716
PSG cùng Chelsea, Dortmund và Benfica là những đại diện tiếp theo góp mặt tại vòng knock-out Cúp C1 năm nay

Đó lần lượt đã các CLB giành chiến thắng đêm qua gồm Chelsea, PSG, Benfica và duy nhất Dortmund là đội có kết quả hòa trước Man City. Bên cạnh 4 cái tên mới được lọt vào vòng trong, các đội phải chia tay Cúp C1 cũng đã được xác định.

Theo đó, nổi bật chắc chắn là Juventus. Đại diện đến từ Serie A bất ngờ để thua 4-3 trước Benfica ở trận quyết định, qua đó tự tay dâng vé đi tiếp cho đối thủ. Thống kê cho thấy, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2013, Lão bà mới bật bãi khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Xác định ông lớn đầu tiên bật bãi khỏi Cúp C1, nguy cơ không được dự C2 208717
Lần đầu tiên sau 8 năm, Juventus mới bị loại ngay từ vòng bảng Champions League

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng của HLV Max Allegri thậm chí còn có nguy cơ không đuợc xuống dự Europa League do thành tích quá kém cỏi.

Cụ thể, sau 5 lượt trận, Juventus mới có 3 điểm, bằng với đội bét bảng Maccabi Haifa và buộc phải giành ít nhất một điểm trước PSG đồng thời hy vọng Benfica sẽ thắng ở lượt cuối mới có cơ hội cán đính thứ 3 để được dự C2.

Bảng H TRẬN THẮNG H.SỐ ĐIỂM
PSG 5 3 8 11
Benfica 5 3 4 11
Juventus 5 1 -3 3
Maccabi Haifa 5 1 -9 3

Hiện tại, Lão bà vẫn có lợi thế khi xếp trên Maccabi Haifa nhờ hiệu số và thành tích đối đầu. Tuy vậy, trong trường hợp xấu nhất họ vẫn có thể phải chịu viễn cảnh vắng mặt ở mọi giải đấu cúp châu Âu mùa này.

Bên cạnh Juventus và Maccabi Haifa, một số cái tên khác cũng không còn cơ hội tranh vé đi tiếp sau lượt trận thứ 5 bao gồm Sevilla, Celtic, Dinamo Zagreb.

Xác định ông lớn đầu tiên bật bãi khỏi Cúp C1, nguy cơ không được dự C2 208718
Barca có thể là cái tên lớn tiếp theo phải nói lời chia tay Cúp C1 sớm 1 vòng đấu khi làm khách của Bayern đêm nay

Dự kiến, danh sách này sẽ xuất hiện thêm một vài 'ông lớn' sau khi loạt trận còn lại của các bảng A, B, C, D diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 27/10. Trong đó phải kể tới những Barcelona, Atlético Madrid, Bayer Leverkusen, Ajax đều có nguy cơ bị loại khỏi giải năm nay.

Kết quả Cúp C1 hôm nay 26/10: Messi rực sáng, PSG giành vé đi tiếp

Chính thức: Xác định thêm 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League

Video bàn thắng Real Madrid vs Leipzig. Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT