Quảng cáo

Chính thức: Xác định thêm 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ tư, 26/10/2022 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận thứ 5 vòng bảng diễn ra vào đêm 25/10 và rạng sáng 26/10, Champions League đã xác định thêm được 4 đội bóng giành vé đi tiếp.

Đêm 25/10 và rạng sáng 26/10, đã diễn ra lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League thuộc các bảng E, F, G và H. Sau lượt trận này, đã có thêm 4 đội bóng giành được vé đi tiếp. 

Trong trận đấu sớm nhất bảng E, Chelsea đã có được chiến thắng kịch tính 2-1 trên sân nhà của RB Salzburg. Với 3 điểm cộng thêm, The Blues đã có được 10 điểm sau 5 trận và hơn đội xếp thứ ba 4 điểm, trong khi vòng bảng chỉ còn lại 1 lượt trận. Dù ở trận cuối vòng bảng, họ có để thua thì vẫn chắc chắn có vé đi tiếp.

Chính thức: Xác định thêm ... đội vượt qua vòng bảng Champions League 208638
Chelsea đã chính thức có vé đi tiếp sau 5 lượt trận tại bảng E Champions League (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở bảng G, dù phải tiếp đón một Man City hùng mạnh nhưng Dortmund đã thi đấu kiên cường và có được trận hòa quý giá 0-0 trước đại diện nước Anh. Với trận hòa này, đội bóng nước Đức đã có được 8 điểm và hơn đội xếp thứ ba là Sevilla 3 điểm. Tuy nhiên, Dortmund đang hơn đối thủ về hiệu số đối đầu nên sẽ giành vé đi tiếp, mặc cho vòng bảng vẫn còn 1 trận chưa đấu. 

Chính thức: Xác định thêm 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 208676
Dortmund đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League (Ảnh: Chụp màn hình)

Tại bảng H, PSG với sức mạnh vượt trội đã không tốn qua nhiều sức để đè bẹp một Maccabi Haifa nhỏ bé trên sân nhà với tỷ số 7-2. Chiến thắng này giúp đội bóng nước Pháp có được 11 điểm, hơn đội xếp thứ 3 tới 8 điểm và chắc chắn có vé đi tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, Benfica đã có trận đấu lấn lướt trước Juventus và ghi vào lưới đối thủ đến 4 bàn. Dù sau đó bị "Bà đàm già" gỡ lại 3 bàn nhưng họ vẫn chắc chắn vượt qua vòng bảng khi đang có 11 điểm và hơn chính đối thủ của mình 8 điểm, trong khi vòng bảng chỉ còn 1 trận đấu nữa là khép lại. 

Chính thức: Xác định thêm ... đội vượt qua vòng bảng Champions League 208639
PSG và Benfica là hai đại diện của bảng H giành vé vào vòng 1/8 Champions League (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, sau lượt trận thứ 4, Champions League đã xác định được 5 đội bóng giành vé đi tiếp là Bayern (bảng C), Club Brugge (bảng B), Manchester City (bảng G), Napoli (bảng A), Real Madrid (bảng F). 

Các đội đã giành vé vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23:

  • Bayern
  • Club Brugge
  • Manchester City
  • Napoli
  • Real Madrid
  • Chelsea
  • Dortmund 
  • PSG
  • Benfica

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Haaland tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Dortmund 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT