Quảng cáo

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City

Thứ ba, 25/10/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Man City chạm trán Dortmund hay Bayern đụng độ Barca sẽ là tâm điểm của lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23.

Ajax vs Liverpool: Lấy vé đi tiếp

Liverpool đang thi đấu khá tệ tại Ngoại hạng Anh nhưng khi bước ra đấu trường Champions League họ vẫn đang chơi tốt khi có được 9 điểm và đứng thứ 2 tại bảng A. Lúc này, The Kop hơn Ajax 6 điểm và chỉ cần 1 điểm trước đối thủ là họ đã chắc chắn có vé đi tiếp.

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City 208246
Liverpool chỉ cần 1 điểm là đã giành vé đi tiếp (Ảnh: Internet)

Bên này sân, sau một mùa Hè đầy biến động Ajax đã không còn giữ được sức mạnh như mùa giải trước. Biểu hiện rõ nhất chính là việc đại diện Hà Lan mới chỉ có 3 điểm sau 4 trận và đứng trước nguy cơ bị loại. Tới đây, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng theo đánh giá, Ajax nhiều khả năng sẽ phải nhận 1 trận thua đậm trước Liverpool.

Barca vs Bayern: Hi vọng mong manh 

Dù được đánh giá rất cao ở mùa giải 2022/23 khi sở hữu trong đội hình dàn sao cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, những gì mà Barca đem lại cho NHM ở đấu trường Champions League chỉ là sự thất vọng. Hiện họ mới chỉ có được 4 điểm sau 4 trận và không còn quyền tự quyết trong tay.

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City 208247
Barca có thể sẽ bị loại sau lượt trận thứ 5 Champions League (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Bayern đang có những màn trình diễn thuyết phục khi giành trọn vẹn 12 điểm và dẫn đầu tại bảng C. Dù lúc này, “Hùm xám” đã chắc chắn có vé đi tiếp nhưng có lẽ họ vẫn muốn duy trì thành tích toàn thắng trong giai đoạn vòng bảng.

Leipzig vs Real: Tiếp đà thăng hoa

Sau hai trận toàn thua, Leipzig đã trở lại đầy mạnh mẽ với 6 điểm trong hai trận gần nhất tại bảng F Champions League. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó là chưa đủ để giúp họ có được tấm vé đi tiếp bởi đội bóng nước Đức lúc này chỉ hơn đội xếp sau 2 điểm.

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City 208249
Real đã chắc chắn có vé vào vòng 1/8 Champions League 2022/23 (Ảnh: Internet)

Về phần mình, Real vẫn đang chơi cực ấn tượng ở Champions League khi có 10 điểm sau 4 trận và đã giành vé đi tiếp. Tới đây, dù phải đến làm khách nhưng với sức mạnh hiện có, “kền kền trắng” vẫn được đánh giá vượt trội so với Leipzig.

Dortmund vs Man City: Haaland về lại mái nhà xưa

Không thể phủ nhận rằng, dù mất đi những cầu thủ tốt nhất trong phiên chợ Hè nhưng Dortmund vẫn đang khởi đầu mùa giải 2022/23 khá ấn tượng. Ở đấu trường C1, đội bóng nước Đức đang có 7 điểm và chỉ cần có thêm 1 điểm là sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đây cũng không phải là nhiệm vụ dễ bởi sắp tới họ sẽ phải chạm trán đối thủ rất mạnh là Man City.

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City 208250
Man City đã sẵn sàng cho chuyến hành quân đến sân của Dortmund (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Man City vẫn đang phô diễn sức mạnh của mạnh tại đấu trường lớn nhất châu lục với 10 điểm sau 7 trận. Tới đây, The Citizen sẽ hành quân đến nước Đức để làm khách trước Dortmund và đây cũng được xem là chuyến trở về nhà của Haaland.

Benfica vs Juventus: Cuộc chiến vì danh dự 

Benfica đang chơi hay tại Champions League khi đứng thứ 2 ở bảng H và bằng điểm với đội dẫn đầu. Lúc này, họ hơn Juventus (đội đứng thứ ba) 5 điểm và chỉ cần 1 trận hòa trước chính đối thủ này là đã có thể giành vé đi tiếp.

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City 208255
Juventus khả năng cao sẽ bị loại sau lượt trận thứ 5 Champions League (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng Juventus chắc chắn vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì danh dự. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, đội bóng nước Ý vẫn được dự đoán sẽ gặp khó trước Benfica. 

Sợ không bán được cầu thủ với giá cao, MU có động thái khiến ai cũng phẫn nộ

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Haaland sẵn sàng cho trận đấu với Dortmund 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT