Quảng cáo

MU vs Tottenham: Khi Casemiro 'hiện nguyên hình' 5 lần vô địch Champions League

Thứ năm, 20/10/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng trước Tottenham, rất nhiều những lời ca tụng đã được dành cho Fred hay Bruno nhưng Casemiro mới là mấu chốt giúp Quỷ Đỏ có được 3 điểm

Man Utd đã có được chiến thắng 2-0 trước Tottenham trên sân nhà tại vòng 12 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay. Thêm 1 chiến thắng nữa của Quỷ Đỏ trước đối thủ nằm trong Big 6 và thành London gần như đã "nằm dưới chân" của thầy trò Ten Hag.

Ở trận đấu này, Man Utd của Ten Hag đã vô hiệu hoá hoàn toàn miếng đánh phòng ngự phản công của Conte. Không còn những sự liên kết giữa Bissouma và Bentacur lên phía trên dành cho bộ đôi Kane và Son. Đơn giản là vì Casemiro đã quá đẳng cấp.

Man Utd vs Tottenham: Khi Casemiro hiện nguyên hình là chủ nhân 5 Champions League 205595
Với sự có mặt của Casemiro, Bentacur và Bissouma gặp đầy khó khăn trong việc liên kết với hàng công Nguồn: K+ Sport

Chúng ta đều có thể thấy việc Kane và Son tung ra được 1 cú dứt điểm khó khăn đến nhường nào khi toàn bộ khu vực quanh vòng cấm đã được bao phủ bởi Casemiro. Tuyển thủ người Brazil bọc lót rất tốt ở khu vực Zone 14 khiến cho mọi miếng đánh của Tottenham đi vào ngõ cụt.

Man Utd vs Tottenham: Khi Casemiro hiện nguyên hình là chủ nhân 5 Champions League 205596
Bộ đôi Kane và Son hoàn toàn đã tắt điện với sự xuất hiện của Casemiro

Nhìn vào màn trình diễn của Casemiro, sẽ rất hợp lí nếu như anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 4/4 tình huống tắc bóng thành công, 85% tỉ lệ chuyền thành công trong gần 87 phút. Tư duy đọc tình huống của tiền vệ 30 tuổi này đã chứng minh vì sao anh lại có được 5 chiếc cúp C1.

Man Utd vs Tottenham: Khi Casemiro hiện nguyên hình là chủ nhân 5 Champions League 205597
Trận đấu với Tottenham vừa qua đã chứng minh tại sao anh có được 5 danh hiệu Champions League

Chính vì sự có mặt có Casemiro dẫn đến việc pressing không tốt tới từ Tottenham và giúp cho Fred đá như lên đồng. Tuyến giữa của Man Utd đã trở nên chắc chắn hơn và không phải đối mặt với quá nhiều tình huống nguy hiểm khi Casemiro đã không ít lần phạm lỗi chiến thuật.

Sau quãng thời gian chưa thực sự hoà nhập với đội bóng mới, Casemiro đang dần cho thấy đẳng cấp của mình vốn đã được chứng minh tại Real Madrid. Đây là mẫu cầu thủ Man Utd đã tìm kiếm bấy lâu nay khi liên tục bị đánh vỗ mặt ở khu vực trung lộ trong khoảng 2 mùa giải trước.

Man Utd vs Tottenham: Khi Casemiro hiện nguyên hình là chủ nhân 5 Champions League 205598
Casemiro chính là mẫu tiền vệ mà Man Utd còn thiếu trong những năm qua

2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đã gục ngã trước Man Utd. Cuối tuần này, họ sẽ đối đầu thêm với 1 đội bóng London khác, đó chính là Chelsea. Đây sẽ là bài kiểm tra trình độ để chứng minh Man Utd đã thực sự lột xác hay chưa. Cứ chơi như trận đấu vừa qua, Casemiro và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin vào 3 điểm trọn vẹn.

Bị chỉ trích chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea

Khoảnh khắc chia tay Real Madrid của Casemiro
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT