Quảng cáo

Sợ không bán được cầu thủ với giá cao, MU có động thái khiến ai cũng phẫn nộ

Thứ ba, 25/10/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang có ý định để cho một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag ra đi trong tháng 1/2023.

Trong thế giới bóng đá hiện đại, việc mua bán cầu thủ thường trải qua rất nhiều công đoạn và cầu thủ đó được định giá cao hay thấp cũng dựa rất nhiều trên màn trình diễn cá nhân và đặc biệt là tình trạng chấn thương hiện tại hoặc trong quá khứ của họ.

Chính vì thế, đã từng có những trường hợp cầu thủ về đội bóng mới chưa kịp đá thì đã phải làm quen với giường bệnh vì chấn thương. Thế nên, việc kiểm tra y tế và hồ sơ bệnh án của cầu thủ trước khi đi đến quyết định ký kết hợp đồng có vai trò cực kỳ quan trọng.

7d6e65782dea40106f961ee7ff61320f9668f59a
Aaron Wan-Bissaka được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag và anh sẽ bị bán trong tháng 1/2023 (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên mới đây, có nhiều thông tin cho rằng MU cùng với hai cầu thủ là Aaron Wan-Bissaka và Donny van de Beek đã cố tình che giấu tình trạng chấn thương để có thể ra đi vào tháng 1/2023.

Trước việc này, đích thân chuyên gia y tế Ben Dinnery - người điều hành trang Premier Injuries đã lên tiếng để làm rõ. Dinnery nói trên Football Insider: “Chấn thương của Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa được làm rõ nhưng chắc chắn họ sẽ bị bán đi trong thời gian tới. Trong quá khứ Gareth Bale từng muốn Real Madrid không tiết lộ chi tiết về chấn thương của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp của MU thì điều này không được phép xảy ra.

Sợ không bán được cầu thủ với giá cao, MU có động thái khiến ai cũng phẫn nộ 208190
MU được cho là cố tình che giấu tiền sử chấn thương của cầu thủ (Ảnh: internet)

Chúng ta đang ở một thời đại mà tiền sử chấn thương của cầu thủ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thương thảo hợp đồng. Những chấn thương của cầu thủ có thể sẽ khiến các đội bóng mất một khoản tiền khổng lồ. Tuy nhiên, sẽ rất lạ nếu như một câu lạc bộ mua cầu thủ chỉ thông qua những hiểu biết từ Internet”.

Hiện thông tin này vẫn đang được làm rõ và nếu là sự thật thì đây sẽ là một tin không vui với MU. Ngoài việc khó bán Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, sự uy tín của Quỷ đỏ trên bàn đàm phán trong tương lai cũng bị giảm đi đáng kể.

Haaland không dự World Cup, Pep vẫn lo sốt vó vì sở thích ăn uống 'quái gở' của trò cưng

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Những pha tắc bóng hay nhất của Aaron Wan-Bissaka

 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT