Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam nhận tài trợ 'cực khủng' để hướng tới mục tiêu World Cup

Thứ hai, 24/10/2022 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tiếp tục nhận được gói tài trợ hơn 90 tỷ đồng để hướng đến mục tiêu World Cup.

Ngày 24/10 tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết “Tập đoàn Thể thao Động Lực đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam” giữa Tập đoàn thể thao Động Lực cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Theo hợp đồng vừa ký, Tập đoàn thể thao Động Lực sẽ tiếp tục là nhà tài trợ của bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới (từ năm 2022 đến năm 2025). 

Cụ thể, Động Lực sẽ tài trợ cho bóng đá Việt Nam khoảng 90 tỷ đồng, chủ yếu là trang phục và bóng thi đấu. Gồm có: bóng thi đấu chính thức đạt tiêu chuẩn FIFA cho các giải bóng đá trong hệ thống chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp tại Việt Nam, bóng thi đấu futsal...; trang phục cho cầu thủ, trọng tài…

LĐBĐ Việt Nam nhận tài trợ 'cực khủng' để hướng tới mục tiêu World Cup  207996
Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN và bà Lê Vũ Hồng Ngọc – Giám đốc Marketing Tập đoàn Động Lực (Ảnh: VFF)

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Mai Thế Hưng - Giám đốc đối ngoại tập đoàn Động Lực cho hay: “Chúng tôi biết rằng sự phát triển bền vững phải bắt đầu từ giai đoạn ươm mầm các lớp bóng đá trẻ. Chính vì vậy, bên cạnh các giải đấu chuyên nghiệp, Động Lực vẫn luôn dành sự quan tâm cho các giải bóng đá nhi đồng – thiếu niên từ U9 đến U21, các giải cho học sinh – sinh viên các cấp THCS – THPT và đại học.

Hơn thế nữa, những năm gần đây, để nâng cao chất lượng tập luyện – thi đấu của các cầu thủ, Động Lực còn đồng hành tài trợ các CLB bóng đá chuyên nghiệp, hệ thống các giải bóng đá 7 người toàn quốc, các lực lượng vũ trang, các Liên đoàn bóng đá địa phương như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Sơn La, Thừa Thiên Huế, Bến Tre… các vùng miền gặp khó khăn với tổng giá trị tài trợ gần 20 tỉ đồng/năm”.

LĐBĐ Việt Nam nhận tài trợ 'cực khủng' để hướng tới mục tiêu World Cup  207997
Ông Mai Thế Hưng – Giám đốc đối ngoại Tập đoàn Động Lực (Ảnh: VFF)

Đại diện LĐBĐVN, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Trong nhiều năm qua, trái bóng thi đấu Động Lực cùng với các trang thiết bị dành cho lực lượng các trọng tài quốc gia đã là một hình ảnh quen thuộc trên sân cỏ Việt Nam.

Với uy tín và chất lượng đạt tiêu chuẩn do FIFA chứng nhận, các sản phẩm của Tập đoàn thể thao Động Lực, trong đó có Bóng thi đấu chính thức tại các giải quốc gia và trang thiết bị dành cho trọng tài đã góp phần không nhỏ vào thành công của các giải đấu trong nước và quốc tế do LĐBĐVN tổ chức.

LĐBĐVN trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Tập đoàn thể thao Động Lực và tin tưởng rằng với chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mình, trái bóng Động Lực sẽ góp phần làm cho các giải đấu quốc gia thành công, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao hơn, để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cho người hâm mộ”.

HLV châu Âu ‘hiến kế’ giúp ĐT Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ World Cup

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT