Quảng cáo

NÓNG: Chelsea mất trụ cột trước trận quan trọng tại Champions League

Thứ ba, 25/10/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm loạt đấu quyết định tại C1 diễn ra, Chelsea đã phải đón nhận tin không vui khi họ sẽ thiếu vắng một trong những cầu thủ chủ chốt nơi hàng phòng ngự.

Chelsea tới đây sẽ có chuyến làm khách trước RB Salzburg trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23. Tại bảng E của cả 2 đội, những lượt trận còn lại có vai trò rất quan trọng bởi trước tình hình các đội không có cách biệt quá lớn về điểm số thì mọi sai lầm sẽ đều phải trả giá bằng tấm vé đi tiếp.

NÓNG: Chelsea mất trụ cột trước trận quan trọng tại Champions League 208060
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Chelsea khiến cục diện bảng E cúp C1 năm nay trở nên rất khó lường (Ảnh: internet)

Tuy vậy, đáng tiếc thay The Blues lại không thể đem tới nước Áo đội hình mạnh nhất. Trong bài phỏng vấn trước trận, đích thân HLV trưởng Graham Potter đã xác nhận rằng trung vệ Kalidou Koulibaly không thể ra sân trong cuộc đối đầu với RB Salzburg vào đêm nay.

Trước đó, tờ Football London cũng tiết lộ rằng cầu thủ người Senegal gặp chấn thương không quá nghiêm trọng ở trận đấu với Brentford vào tuần trước, tuy nhiên đáng tiếc rằng anh sẽ không kịp bình phục cho đấu trường C1. Thay vào đó, nhiều khả năng Koulibaly sẽ quay trở lại ở cuộc đối đầu Brighton trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh.

"May mắn là chấn thương không quá nghiêm trọng, tuy nhiên Koulibaly không thể bắt đầu chúng tôi trong trận đấu lần này. Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại mạnh mẽ vào cuối tuần" - Graham Potter phát biểu trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Salzburg.

NÓNG: Chelsea mất trụ cột trước trận quan trọng tại Champions League 208061
Koulibaly coi như đã vắng mặt 2 trận đấu quan trọng liên tiếp của Chelsea, trước đó là màn đón tiếp MU trên sân nhà (Ảnh: internet)

Trận đấu giữa Chelsea vs RB Salzburg sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày hôm nay 25/10. Hiện tại, thầy trò Graham Potter đang tạm dẫn đầu bảng E với 7 điểm, nhiều hơn chính đối thủ của mình 1 điểm. Do đó, đội nào giành chiến thắng nhiều khả năng sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Phía sau trận đấu giữa Chelsea vs AC Milan tại Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT