Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/10: Căng thẳng vụ Ronaldo tới Chelsea, Aston Villa có HLV mới

Thứ ba, 25/10/2022 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến mới nhất trong thương vụ Chelsea chiêu mộ Ronaldo hay Aston Villa chính thức công bố người thay thế Gerrard là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 25/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/10

Ronaldo có thể gia nhập ông lớn khác ngoài Chelsea

Theo tiết lộ của tờ The Sun, việc Chelsea quá chần chừ trong thương vụ Ronaldo là cơ hội cho những đội bóng khác muốn sở hữu được chữ ký chất lượng này. Arsenal là CLB được cho là có sự quan tâm, tuy vậy cũng chính họ đã bày tỏ sự e dè về những điều không hay khi có siêu sao 37 tuổi trong đội hình.

Tin chuyển nhượng 25/10: Căng thẳng vụ Ronaldo tới Chelsea, Aston Villa có HLV mới 208048
Sẽ thật khó tin nếu Ronaldo trở thành tân binh của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới (Ảnh: internet)

Trước đó, việc HLV Graham Potter và ban lãnh đạo Chelsea chưa đi đến thống nhất là một phần lý do khiến thương vụ Ronaldo mới chỉ dừng ở mức tin đồn. Nhưng như đã nói nếu The Blues không có động thái xúc tiến, chủ nhân 5 QBV cũng sẽ chẳng có thời gian mà chờ đợi lâu.

Aston Villa chính thức công bố người thế chỗ Gerrard

Mới đây, trang chủ CLB Aston Villa chính thức thông báo bổ nhiệm Unai Emery trở thành tân HLV trưởng của CLB sau sự ra đi của Steven Gerrard. Một thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là đang rất "yên ổn" tại La Liga và không gặp nhiều vấn đề trong quá trình dẫn dắt Villarreal.

Tin chuyển nhượng 25/10: Căng thẳng vụ Ronaldo tới Chelsea, Aston Villa có HLV mới 208049
Unai Emery sẽ thử sức mình trong môi trường khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh (Ảnh: internet)

Những tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đã tiết lộ Unai Emery đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Villa Park. Đồng thời ông cũng nhận được mức lương 7 triệu Euro/mùa, con số không hề nhỏ so với mặt bằng chung các HLV ở Ngoại hạng Anh.

Zidane chuẩn bị tái xuất?

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ RmcSport, cựu thuyền trưởng Real Madrid - HLV Zinedine Zidane đã thông báo rằng mình sẽ sớm quay trở lại với vai trò huấn luyện. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi sẽ sớm trở lại, tất cả mọi người hãy kiên nhẫn chờ thêm một chút. Không lâu nữa tôi sẽ sớm quay trở lại vị trí huấn luyện".

Tin chuyển nhượng 25/10: Căng thẳng vụ Ronaldo tới Chelsea, Aston Villa có HLV mới 208050
Không ngoài khả năng Zidane sẽ quay trở lại dẫn dắt Real Madrid (Ảnh: internet)

Villarreal ngay lập tức tìm người thay thế

Trước tình hình HLV Unai Emery chuyển đến Aston Villa, Villarreal bỗng nhiên rơi vào cảnh phải tìm sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo. Tuy vậy, "tàu ngầm vàng" dường như cũng đã có sự chuẩn bị với việc đã tiến hành các cuộc đàm phán với HLV Quique Setien - người từng có quãng thời gian dẫn dắt Barca trong sự nghiệp. Thế nhưng, đây hiện tại cũng chỉ là một phương án được xem xét bởi đội chủ sân El Madrigal.

Tin chuyển nhượng 25/10: Căng thẳng vụ Ronaldo tới Chelsea, Aston Villa có HLV mới 208051
Villarreal đang gặp khó trong việc tìm HLV sau sự ra đi quá đột ngột (Ảnh: internet)

Brighton giữ chân trụ cột

Trước tình hình mùa giải căng thẳng vẫn đang tiếp diễn, CLB Brighton đã có động thái "tăng cường sức mạnh" với việc gia hạn thành công cho trường hợp tiền vệ Alexis Mac Allister. Theo đó, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Mòng Biền sẽ kéo dài tới năm 2025 kèm theo tùy chọn thêm một năm.

Động thái bất ngờ của HLV Potter trong vụ Chelsea chiêu mộ Ronaldo

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo

Cú sút phạt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)

  

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT