Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Aston Villa bổ nhiệm HLV mới thay thế Gerrard

Thứ ba, 25/10/2022 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cái tên được chọn để ngồi vào chiếc ghế trống mà Gerrard để lại tại đội chủ sân Villa Park đã lộ diện.

Vừa qua, thông tin về việc CLB Aston Villa sa thải HLV Steven Gerrard đã gây bất ngờ với giới mộ điệu. Đồng ý là thành tích của đội chủ sân Villa Park trước đó là không mấy khả quan, tuy vậy ít ai nghĩ họ có thể chia tay thuyền trưởng của CLB trong thời điểm mùa giải đang diễn ra và rất khó tìm người thay thế như vậy.

CHÍNH THỨC: Aston Villa bổ nhiệm HLV mới thay thế Gerrard 208034
Steven Gerrard đã ngay lập tức bị sa thải sau trận thua bạc nhược của Aston Villa trước Fulham (Ảnh: internet)

Rất nhiều cái tên đã được đưa vào tầm ngắm, bao gồm những người kỳ cựu lẫn tân binh đều hiện diện đủ cả. Tuy vậy, Aston Villa mới đây đã dập tắt mọi tin đồn với việc chính thức công bố tân thuyền trưởng của CLB - Unai Emery.

Theo đó, tờ Marca tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với đội chủ sân Villa Park. Ngoài ra, nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng Aston Villa đã kích hoạt điều khoản mua đứt từ Villarreal với mức giá 6 triệu Euro, đồng thời cam kết mức lương 7 triệu Euro mỗi mùa với cựu thuyền trưởng Arsenal.

Trước Villarreal, Unai Emery đã từng dẫn dắt vô số CLB lớn như Sevilla, PSG hay Arsenal nhưng thành tích tiêu biểu nhất phải kể đến quãng thời gian thành công cùng Sevilla từ mùa giải 2013/14-2015/16. Trên thực tế, chiến lược gia 50 tuổi đã từng được liên kết với Aston Villa hồi tháng 8, tuy nhiên theo vài tiết lộ thì đích thân ông đã từ chối vào thời điểm đó.

CHÍNH THỨC: Aston Villa bổ nhiệm HLV mới thay thế Gerrard 208035
Unai Emery là một trong những HLV có đẳng cấp thuộc top đầu châu Âu, điều này đã được chứng minh rất rõ tại đấu trường Europa League (Ảnh: internet)

Như vậy, Ngoại hạng Anh đã đón chào thêm một vị HLV tài năng trong mùa giải năm nay. Công bằng mà nói, việc rời La Liga để đến với môi trường bóng đá có tính cạnh tranh cao hơn là không dễ dàng, do đó NHM hoàn toàn có thể mong chờ những gì mà Unai Emery cùng đội chủ sân Villa Park thể hiện trong thời gian sắp tới.

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Xuất hiện 'ông lớn' đầu tiên mời chào Gerrard hậu rời Aston Villa

Bàn thắng của Yeremi Pino giúp Villarreal đánh bại Southampton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT