Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định 5 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ năm, 13/10/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ 4 vòng bảng C1 2022/23 đã chính thức kết thúc, qua đó lộ diện thêm những cái tên tiếp theo bước vào vòng trong.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua và rạng sáng nay, lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1 thuộc các bảng A, B, C, D đã chính thức diễn ra. Hầu như những đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã xuất sắc giành vé đi tiếp. 

Tại bảng A, Napoli đã nối dài mạch thắng lên con số 4 sau khi đả bại Ajax với tỷ số 4-2 trên sân nhà. Qua đỏ trở thành đội tiếp theo góp mặt tại vòng trong với 12 điểm tuyệt đối. Nếu có thua cả 2 trận cuối, đội bóng nước Ý vẫn sẽ hơn điểm đội xếp thứ 3 là Ajax.

Điều mà Napoli lo lắng bây giờ chỉ là vị trí đầu bảng, khi họ mới chỉ hơn Liverpool đúng 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu với The Kop.

CHÍNH THỨC: Xác định những đội tiếp theo vượt qua vòng bảng C1 mùa giải 2022/23 201882
Napoli là đội đầu tiên tại bảng A có tấp vé đi tiếp. Ảnh: Internet

Tiếp đó là bảng B, Club Brugge tiếp tục kéo dài chuỗi trận sạch lưới của mình lên con số 4 khi họ đã có được 1 điểm quan trọng trong chuyến hành quân tới thánh địa Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Đại diện của Bỉ đã chính thức lọt vào vòng 1/16 sau kết quả ngày hôm nay.

CHÍNH THỨC: Xác định 5 đội vượt qua vòng bảng Champions League 201900
Club Brugge xuất sắc lọt vào vòng 1/16. Ảnh: Internet

Tại bảng C, bảng đầu được coi là "tử thần" của C1 năm nay lại xác định được đội bóng đầu tiên đi tiếp từ rất sớm. Bayern Munich dù phải làm khách trên sân của Viktoria Plzen nhưng đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt và dễ dàng có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-2. Kết quả trên đã giúp cho đội bóng nước Đức xây vững ngôi đầu với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng.

Trong bối cảnh 2 đội bám sau là Inter và Barca chia điểm với tỷ số 3-3 tại Camp Nou, Hùm xám xứ Bavaria đã chắc suất có 1 tấm vé đi tiếp. Bởi nếu có thua cả 2 lượt trận cuối, họ vẫn sẽ hơn điểm Barca, đội đang xếp thứ 3 với chỉ 3 điểm sau 4 lượt đấu.

CHÍNH THỨC: Xác định những đội tiếp theo vượt qua vòng bảng C1 mùa giải 2022/23 201894
Bayern Munich là đội đầu tiên đi tiếp tại bảng C. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cả Napoli và Bayern Munich đều không được phép chủ quan ở phần còn lại bởi ngôi đầu mới là mục tiêu lớn trước mắt của họ. Một thành tích tốt sau vòng bảng sẽ giúp họ tránh khỏi các đối thủ mạnh ở vòng tiếp theo.

Danh sách các đội đi tiếp

Real Madrid (Bảng F), Man City (bảng G), Napoli (bảng A), Bayern Munich (bảng C), Club Brugge (Bảng B).

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Kết quả Cúp C1 hôm nay 13/10

Những cầu thủ chơi cho cả Barca và Inter (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT