Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao

Thứ năm, 13/10/2022 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ thời điểm Mbappe chia tay PSG hay Chelsea định đoạt thương vụ Rafael Leao là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 13/10.

Nghe nội dung bài viết

Hé lộ thời điểm Mbappe chia tay PSG

Cách đây vài ngày, thông tin tiền đạo Mbappe nộp đơn xin rời PSG bất ngờ xuất hiện. Nguồn cơn của sự vụ này được cho là bởi siêu sao người Pháp tỏ ra thất vọng vì không được đội bóng chủ quản thực hiện những lời hứa như lúc anh gia hạn hợp đồng. 

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao 201870
Mbappe sẽ không thể rời PSG ngay mùa Đông năm nay bởi sẽ không có đội bóng nào chịu chi ra tới vài trăm triệu Euro giữa mùa giải. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, tờ Le Parisien đã có những báo cáo chi tiết về vụ việc đình đám kể trên. Cụ thể, việc Mbappe muốn rời PSG là có thật nhưng chắc chắn là không phải ở mùa Đông năm nay. Lí do là bởi sẽ không có một CLB nào sẵn sàng chi ra vài trăm triệu Euro vào phiên chợ tháng Giêng. Vì vậy, mùa Hè sang năm sẽ là thời điểm tiền đạo sinh năm 1998 rời thành Paris. 

Chelsea sắp buông bỏ vụ Rafael Leao

Chelsea được cho là từng rất quan tâm tới tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Thậm chí, 150 triệu Euro đã được đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị Rossoneri "nhả người" ở mùa Hè vừa qua nhưng bất thành. Tuy nhiên, theo tờ GOAL thì có vẻ như The Blues không còn mặn mà với thương vụ này nữa. 

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao 201871
Rafael Leao đã không thể thuyết phục được HLV Graham Potter ở 2 lượt trận AC Milan đối đầu với Chelsea tại cúp C1 vừa qua. Ảnh: internet

Việc Chelsea bất ngờ "buông lỏng" tài năng người Bồ Đào Nha được cho là bởi HLV Graham Potter đã thất vọng sau khi chứng kiến Leao thi đấu ở 2 lượt trận Champions League vừa qua. Về phần Leao thì anh cũng đang được AC Milan đề nghị một bản hợp đồng mới. 

PSG muốn có Rafael Leao thay Mbappe

Trong khi Chelsea đã dần từ bỏ thương vụ Rafael Leao thì theo tờ Daily Mail, PSG lại bất ngờ muốn có tiền đạo thuộc biên chế AC Milan. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi ra con số bằng với The Blues ở mùa Hè năm ngoái là 150 triệu Euro để thuyết phục Rossoneri nhả người. 

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao 201872
Trong khi Chelsea từ bỏ Leao thì PSG lại muốn có được chữ ký của tiền đạo đang lên người Bồ. Ảnh: internet

Được biết, Leao sẽ là người thay thế Kylian Mbappe vì gần như chắc chắn siêu sao 24 tuổi sẽ rời khỏi thành Paris.

Real Madrid chọn Haaland thay vì Mbappe

Trong bối cảnh Mbappe đang "nằng nặc" đòi rời PSG thì đội bóng từng rất muốn có anh này là Real Madrid đã có mục tiêu khác. Sky Sport cho hay, Real Madrid đã xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1 để thay thế Karim Benzema.

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao 201873
Mặc dù Haaland đang chơi cực hay trong màu áo Man City nhưng chắc chắn tiền đạo người Na Uy sẽ không gắn bó quá lâu dài với đội chủ sân Etihad. Ảnh: internet

Bất chấp việc Benzema đang đàm phán với nhà vô địch La Liga để gia hạn hợp đồng sau 2023 (được cho đến hè 2024), Chủ tịch Florentino Perez cũng đã nhắm sẵn cho tương lai và đó phải là ngôi sao của Man City ở thời điểm này.

Chelsea lên kế hoạch thay thế Mason Mount

Chelsea đang tìm cách để gia hạn với Mason Mount trong bối cảnh hợp đồng đôi bên chỉ còn thời hạn 18 tháng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì The Blues không muốn chia tay tiền vệ "cây nhà lá vườn" của mình. Tuy nhiên, các phương án thay thế cũng phải được tính tới để đội bóng không rơi vào thế bị động trong trường hợp xấu nhất. 

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao 201874
M. Mount vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất ở Stamford Bridge với 30 bàn thắng sau 174 lần ra sân. Ảnh: internet

Sự ra đi của Mbappe sẽ kéo sập cả hệ thống của PSG

Mặc kệ FA ra án phạt, Ronaldo quyết không nhận sai sau hành vi đáng lên án

Bàn thắng của Mbappe ghi vào lưới của Nice. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT