Quảng cáo

Mặc kệ FA ra án phạt, Ronaldo quyết không nhận sai sau hành vi đáng lên án

Thứ tư, 12/10/2022 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Mặc kệ cho những án phạt mà LĐBĐ Anh (FA) có thể dành cho mình, Ronaldo khẳng định sẽ kháng cáo tới cùng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, FA đã gửi đến Ronaldo một thông báo về việc phải phản hồi lại vụ kiện đập điện thoại của một CĐV nhí trong vòng 10 ngày (muộn nhất 10/10).

Bà Sarah - mẹ của cậu bé bị Ronaldo ném nát điện thoại mong  FA trừng phạt thật nặng cầu thuộc biên chế MU: "Đó là một hành động không thể chấp nhận được với một đứa trẻ. Hy vọng rằng anh ta sẽ bị trừng phạt thích đáng. Anh ta không thể cứ sống vui vẻ theo cách đó."

Mặc kệ FA ra án phạt, Ronaldo quyết không nhận sai sau hành vi đáng lên án 201794
Cận cảnh pha ném điện thoại đầy đáng trách của Ronaldo với fan nhí. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Bà Sarah còn cho biết hành vi trên của CR7 khiến cánh tay của con trai bà bị bầm tím nghiêm trọng, còn chiếc điện thoại thì bị vỡ vụn. Ngoài ra, con trai bà phải sống trong trạng thái lo âu, sợ hãi vì liên tục bị các fan của Ronaldo chửi rủa thậm tệ trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, FA cũng đã ra hình phạt với CR7 khi tuyên bố Ronaldo vi phạm điều E3 về hành vi không đúng mực và bạo lực. Phía MU cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi biết được thông báo của FA liên quan tới Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ tuân thủ những hình phạt của FA".

Tuy nhiên, theo lời mới nhất của HLV Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan cho biết Ronaldo sẽ không chấp nhận cáo buộc trên từ Liên đoàn bóng đá Anh: "Chúng tôi sẽ nói về vụ việc đó sau và Ronaldo sẽ không chấp nhận cáo buộc ấy."

Mặc kệ FA ra án phạt, Ronaldo quyết không nhận sai sau hành vi đáng lên án 201797
Có lẽ ức chế vì phong độ tồi tệ của MU mà Ronaldo không thể kiềm chế bản thân dẫn tới hành động trên. Ảnh: Internet

Được biết sau khi có hành động không đúng mực với CĐV của Everton, Ronaldo đã có một bài viết để phân trần về tâm trạng lúc đó của anh trên Instagram, đồng thời đưa ra lời xin lỗi tới CĐV bị anh hất điện thoại. Thêm nữa tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đưa ra lời mời CĐV này tới Old Trafford dự khán một trận đấu của Man United để thể hiện tinh thần fairplay của thể thao.

'Mbappe chỉ là kẻ bịp bợm, dối trá'

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT