Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 'máy sút xa' hay như De Bruyne, đánh tiếng Mbappe

Thứ năm, 13/10/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ "máy sút xa" Serie A ngay tháng Giêng hay đã đánh tiếng mời gọi Mbappe là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 13/10.

Nghe nội dung bài viết

MU quyết mua Milinkovic-Savic ngay mùa Đông

Theo tờ nhật báo của nước Ý là Gazzetta dello Sport, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã ngỏ ý muốn rời khỏi Lazio ngay tháng Giêng năm nay. Ngay lập tức, đội bóng luôn coi "pháo cao xạ" người Serbia là mục tiêu ưu tiên mỗi mùa chuyển nhượng - Manchester United đã liên hệ.

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 'máy sút xa' hay như De Bruyne, đánh tiếng Mbappe 201885
Milinkovic-Savic được đánh giá là có lối chơi khá tương đồng với De Bruyne nhưng mạnh mẽ hơn. Thành tích mùa này của tiền vệ người Serbia cũng không thua kém "nhạc trưởng" của Man City là bao. Ảnh: internet

Hiện tại, Juventus cũng muốn có được sự phục vụ của Milinkovic-Savic và họ cũng sẽ cạnh tranh quyết liệt thương vụ này với Quỷ đỏ. Tiền vệ sinh năm 1995 đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình với 5 bàn thắng và 7 kiến tạo từ đầu mùa. 

Quỷ đỏ đánh tiếng với Mbappe

Những lùm xùm về việc Mbappe muốn rời PSG đã thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. Và đương nhiên, Manchester United cũng không đứng ngoài "cuộc chơi" ở thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 'máy sút xa' hay như De Bruyne, đánh tiếng Mbappe 201886
MU cần một siêu sao tầm cỡ như Kylian Mbappe để có thể giúp kế hoạch tái thiết đội bóng của HLV Erik ten Hag dễ dàng hơn. Ảnh: internet

Theo tờ Fichajes, Quỷ đỏ đã đánh tiếng với siêu sao người Pháp và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Real Madrid cho chữ ký của Mbappe ở mùa Hè năm sau. Ngôi sao của Les Bleus được MU đánh giá là người hoàn hảo để thế chỗ Cristiano Ronaldo.

De Gea muốn ở lại MU

Thủ thành người Tay Ban Nha mới đây đã bày tỏ nguyện vọng không muốn rời Old Trafford. David de Gea khẳng định: "Tất nhiên tôi muốn ở đây nhiều năm hơn. Thật vinh dự được ở đây." Tuy nhiên, người quyết định tương lai của De Gea hiện nay lại là HLV Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 'máy sút xa' hay như De Bruyne, đánh tiếng Mbappe 201887
Ông Ten Hag có vẻ như không muốn tiếp tục gắn bó với David de Gea do khả năng chơi chân kém của thủ thành người Tây Ban Nha. Ảnh: internet

MU và Ten Hag bất đồng chuyển nhượng

Nguồn Daily Express loan tin, lãnh đạo MU và Erik ten Hag đang có bất đồng về mục tiêu chuyển nhượng tăng cường cho hàng tiền vệ của họ. Theo đó, thuyền trưởng người Hà Lan vẫn muốn theo đuổi De Jong của Barca đến cùng, trong khi các sếp bự Quỷ đỏ thích tuyển thủ Anh, Jude Bellingham của Dortmund.

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 'máy sút xa' hay như De Bruyne, đánh tiếng Mbappe 201888
Trong khi De Jong có giá khoảng 80 triệu Euro thì con số để sở hữu Bellingham sẽ không dưới 100 triệu Euro. Ảnh: internet

"Xem giò" thần đồng của Rangers

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Quỷ đỏ hiện đã xác định được mục tiêu tiềm năng, đó là ngôi sao trẻ thuộc biên chế Rangers - Leon King.Trung vệ sở hữu chiều cao 1m83 có điểm mạnh là những pha tắc bóng chính xác. Anh cũng có thể tham gia vào những tình huống triển khai bóng từ tuyến sau nhờ khả năng chuyền bóng vượt trội của mình. 

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 'máy sút xa' hay như De Bruyne, đánh tiếng Mbappe 201892
Mặc dù trẻ tuổi nhưng King đã là một trụ cột quan trọng của Rangers. Ảnh: internet

Tin chuyển nhượng 13/10: Ấn định ngày rời PSG của Mbappe, rõ vụ Chelsea mua Leao

Salah lập hai kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thắng của Liverpool

Mbappe cùng đồng đội hội quân tại tuyển Pháp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT