Quảng cáo

Không phải Mbappe, Messi mới chính là người khiến PSG bừng sáng

Thứ tư, 26/10/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe được coi là một trong những siêu sao bóng đá của thời đại mới nhưng ở PSG thời điểm này, Messi mới đích thực là "vị vua" số 1.

PSG vừa  có một chiến thắng tưng bừng trước Maccabi Haifa ở đấu trường UEFA Champions League. Điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu là màn trình diễn của siêu sao Lionel Messi với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Không phải Mbappe, Messi mới chinh là người khiến PSG bừng sáng 208733
Messi lại lập siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng 16m50 đầy đẹp mắt cùng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Whoscored cũng chấm siêu sao người Argentina điểm 10 tròn trịa. Ảnh: internet

Sau trận đấu, cựu HLV trưởng của ĐT Pháp là ông Domenech đã không tiếc lời có cánh khi so sánh Messi với người "đàn em" đình đám Kylian Mbappe:  "Mbappe có thể sẽ có những trận đấu rất hay. Tuy nhiên, người tạo ra sự khác biệt ở thời điểm này tại PSG chỉ có thể là Lionel Messi mà thôi".

"Messi là cầu thủ tuyệt vời nhất tôi từng thấy. Anh ấy luôn làm được những thứ như một thiên tài vậy. Tôi đã được chứng kiến rất nhiều cầu thủ tài năng trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cậu ấy (Messi) luôn cho chúng tôi thấy được những phép màu". - ông Domenech chia sẻ. 

Nhìn vào màn trình diễn của Lionel Messi trong thời gian vừa qua, ta có thể phần nào hiểu được sự phấn khích của cựu thuyền trưởng Les Bleus dành cho ngôi sao người Argentina. Nên nhớ rằng, Messi mới chỉ trở lại từ chấn thương trong 2 trận đấu vừa qua. 

Không phải Mbappe, Messi mới chinh là người khiến PSG bừng sáng 208736
Messi đã bị thay ra trong trận lượt đi với Benfica do dính phải một chấn thương. Ảnh: internet

Và theo đó, PSG như bừng sáng khi thi đấu mượt mà cùng những kết quả khả quan hơn rất nhiều khi có cựu sao Barca trên sân. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã hòa liên tiếp 2 trận trước Reims, Benfica rồi phải rất chật vật mới có thể thắng được Marseille với tỉ số tối thiểu bất chấp vẫn còn sự phục vụ của Neymar và Mbappe. 

Trong khi đó, từ khi Messi ra sân, Les Parisiens thi đấu tuyệt hay và có được những tỉ số vô cùng thuyết phục (Thắng Ajaccio 3-0, thắng Maccabi Haifa 7-2). Đó là bằng chứng không thể chối cãi được về tầm quan trọng của ngôi sao 35 tuổi ở PSG thời điểm này. 

Không phải Mbappe, Messi mới chinh là người khiến PSG bừng sáng 208737
Thiếu Messi người ta thấy được hình ảnh bế tắc đến cùng cực của cả PSG nói chung và Mbappe nói riêng. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, người ta liên tục nhắc về Mbappe như ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành Paris nhưng sau những gì vừa trải qua, rõ ràng Messi đang ở vị thế hoàn toàn khác. Thậm chí, đích thân HLV Cristophe Galtier cũng phải khẳng định quan điểm này bằng phát biểu mới nhất: 

"Mọi người tới sân để xem Leo thi đấu - Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Không những cậu ấy ghi bàn giỏi mà có những phẩm chất để giúp đỡ những đồng đội khác nữa. Messi quá tuyệt vời ngày hôm nay, đặc biệt là bằng thắng thứ 2". 

Messi khủng khiếp thế nào trong trận PSG nghiền nát Maccabi Haifa

Chính thức: Xác định thêm 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League

Bàn thắng ấn định tỉ số cho PSG của Messi trước Ajacco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo