Quảng cáo

Messi khủng khiếp thế nào trong trận PSG nghiền nát Maccabi Haifa

Thứ tư, 26/10/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã chính thức giành quyền vào chơi vòng 1/8 UEFA Champions League sau màn hủy diệt Maccabi Haifa với điểm nhấn là màn trình diễn siêu đẳng của Lionel Messi.

Video bàn thắng PSG vs Maccabi Haifa. Nguồn: FPT Bóng Đá

Chính thức: Xác định thêm 4 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: Thêm 4 đội đi tiếp

Trước lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League, PSG có 8 điểm sau 4 trận đầu tiên và tràn đầy hy vọng lọt vào vòng knock-out. Và với việc đón tiếp đối thủ yếu nhất bảng Maccabi Haifa, cơ hội mở ra với thầy trò HLV Galtier.

Trên thực tế, PSG không cần giành chiến thắng nếu như ở trận đấu cùng giờ, Benfica giành thắng lợi trước Juventus. Nhưng Messi cùng các đồng đội không muốn phụ thuộc vào Benfica, đồng thời đại diện nước Pháp muốn tri ân các CĐV có mặt tại sân Công viên Các hoàng tử.

Messi nhận điểm 10 tuyệt đối trong ngày PSG nghiền nát Maccabi Haifa 208642
Messi cho thấy anh xứng đáng là linh hồn trong lối chơi của PSG. Ảnh: Internet

màn trình diễn của PSG không khiến các CĐV phải thất vọng. "Gã nhà giàu" nước Pháp dễ dàng nghiền nát đội bóng đến từ Israrel với tỷ số hơn cả một set tennis: 7-2. PSG chơi lấn lướt hoàn toàn và những người lập công bao gồm Messi cùng Mbappe mỗi người 1 cú đúp, Neymar Soler cùng pha phản lưới nhà của Goldberg. 

Thắng lợi trên không những giúp PSG đi tiếp mà còn chễm trệ trên ngôi đầu bảng. Nhìn chung, toàn đội đã có 1 ngày thi đấu tốt, nhưng có lẽ để lại dấu ấn lớn nhất không ai khác ngoài cái tên quen thuộc: Lionel Messi.

Messi nhận điểm 10 tuyệt đối trong ngày PSG nghiền nát Maccabi Haifa 208643
Siêu phẩm cứa lòng của Messi trong ngày PSG tưng bừng trước đội khách. Ảnh: Internet

Messi khủng khiếp như thế nào trong trận đại thắng của PSG? Theo trang Whoscored, cầu thủ người Argentina nhận điểm 10 tuyệt đối với 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, trong đó có siêu phẩm sút xa sát vòng 16m50 đầy ảo diệu.Thống kê của Messi cũng cho thấy vì sao anh xứng đáng nhận điểm 10 tuyệt đối.

Cụ thể, Messi tung ra 5 cú sút, trúng đích 2 và ghi được 2 bàn thắng. El Pulga chạm bóng 63 lần, chuyền chính xác 81% (44/54), thực hiện 1 pha qua người với tỷ lệ 100% thành công.  Ngoài ra siêu sao người Argentina còn có 4 đường chuyền key-passes và 2 cơ hội được tạo ra nhưng bị các đồng đội bỏ lỡ.

Messi nhận điểm 10 tuyệt đối trong ngày PSG nghiền nát Maccabi Haifa 208644
Messi được chấm 10 điểm trong trận đấu này. Bản đồ nhiệt cho thấy Messi di chuyển không nhiều nhưng cực kỳ hiệu quả (phần ô vuông được khoanh màu xanh). Ảnh: Internet

Với những gì đã thể hiện, Messi xứng đáng là đầu tàu của PSG thời điểm hiện tại. Tính riêng tại đấu trường Cúp C1, Messi đã có cho mình 7 bàn thắng và ngày một tiến sát kỷ lục ghi bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu của Ronaldo. Nếu cứ thể hiện phong độ hủy diệt như thế này, Argentina có quyền mơ về chức vô địch World Cup 2022 cuối năm nay trên đất Qatar.

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Messi đang trình diễn phong độ hủy diệt trong màu áo PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT