Quảng cáo

Champions League đêm nay: Bảng A ngã ngũ, Barca xuống C2?

Thứ tư, 26/10/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay và rạng sáng mai (27/10), Champions League sẽ tiếp tục với tâm điểm nằm ở bảng C - bảng tử thần nơi Barcelona đứng trước nguy cơ xuống đá C2.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Barca và cơ hội mong manh

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Barca vs Bayern Munich, 2h00 ngày 27/10, bảng C

Nguy cơ tham dự Europa League là cái giá cực đắt cho những gì Barcelona thể hiện tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay. Bất chấp phong độ ấn tượng tại La Liga, Barca khi bước ra biển lớn C1 lại giống như những "gã học việc."

4 điểm sau 4 lượt trận, kém Inter Milan xếp ở vị trí thứ hai 3 điểm và thua về thành tích đối đầu, cửa đi tiếp của Barcelona hiện đang vô cùng nhỏ. Trước khi bước vào trận đấu với Bayern Munich, họ phải cầu nguyện cho Inter Milan mất điểm trước Plzen, bằng không mọi nỗ lực của họ trước Bayern Munich sẽ vô nghĩa.

Champions League đêm nay: Bảng A ngã ngũ, Barca xuống C2? 208988
Barcelona cần hy vọng vào phép màu để đi tiếp sau trận hòa tai hại trước Inter Milan. Ảnh: Internet

Nhưng ngay cả khi Inter có xảy chân, Barca cũng phải nuôi hy vọng đả bại Bayern Munich. Nhưng "Hùm xám" ở luôn là khắc tinh của đội bóng xứ Catalan tại Cúp C1. Chắc chắn những người Barca không quên những trận thua thảm như 2-8 mùa giải 2019/2020 hay 2 lượt trận với tổng tỷ số 0-7 vào năm 2013.

Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10, bảng C

Trận cầu giữa Inter Milan không chỉ có ý nghĩa quan trọng với Inter, mà chắc chắn còn đổ dồn ánh mắt từ các CĐV Barcelona. Bởi Barca chỉ nuôi hy vọng đi tiếp khi Inter hòa hoặc thua trước Plzen.

Về phía đội bóng đến từ Seria, chắc chắn mục tiêu họ hướng tới là 3 điểm nhằm sớm định đoạt tấm vé đi tiếp. Trên lý thuyết, Inter có thể thua Plzen vẫn có quyền tự quyết nhưng chắc chắn đó là điều Inter không mong muốn bởi nếu thua, cửa đi tiếp sẽ nhỏ đi bởi lượt cuối, đại diện thành Milan phải đụng độ Bayern Munich.

Champions League đêm nay: Bảng A ngã ngũ, Barca xuống C2? 209052
Cục diện bảng C đang vô cùng bất lợi cho Barcelona

Vì vậy, Inter Milan sẽ nhập cuộc với tâm thế quyết thắng và giành trọn 3 điểm. Kịch bản cực kỳ hấp dẫn và gay cấn sẽ xảy ra tại bảng C vào đêm nay. Inter sẽ đi tiếp và kết liễu mọi hy vọng của Barca, hay bất ngờ xảy ra và Barca níu giữ lại hy vọng ở lại với đấu trường danh giá nhất châu Âu?

Liverpool vs Ajax, 2h00 ngày 27/10, bảng A

Liverpool sớm giành quyền lọt vào vòng trong tại Cúp C1, nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ chưa giành được ngôi đầu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc "Lữ đoàn đỏ" có nguy cơ trạm chán các đối thủ khó nhằn ngay ở vòng 1/8.

Champions League đêm nay: Bảng A ngã ngũ, Barca xuống C2? 208997
Liverpool tự làm khó mình trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng A sau trận thảm bại 1-4 trước Napoli. Ảnh: Internet

Chắc chắn HLV Jurgen Klopp không mong muốn điều này, Liverpool vốn đang vô cùng chật vật tại đấu trường Ngoại hạng Anh với thành tích tệ hại, bên cạnh đó đội hình sứt mẻ nghiêm trọng vì hàng loạt các ca chấn thương. Trường hợp đụng độ với một ông lớn ngay ở vòng sau, chắc chắn tham vọng của Liverpool tại Cúp C1 sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Do đó, Liverpool sẽ nhận mệnh lệnh phải giành 3 điểm, hy vọng Napoli xảy chân hoặc ở lượt trận cuối chạm trán đại diện Seria, Liverpool quyết tâm thắng đậm nhất có thể nhằm giành lại ngôi đầu.

Champions League đêm nay: Bảng A ngã ngũ, Barca xuống C2? 209050
Cục diện bảng A với sự áp đảo của Napoli và Liverpool

Napoli vs Rangers, 2h00 ngày 27/10, bảng A

Rangers vốn đã hết động lực và cơ hội dự đấu trường Europa League cũng chẳng còn với đại diện đến từ Scotland, vì vậy trước một Napoli hừng hực khí thế và đạt điểm rơi phong độ, có lẽ Rangers sẽ hy vọng phải nhận ít bàn thua nhất có thể.

Với Napoli, mùa giải năm nay chứng kiến sự thăng hoa và trưởng thành vượt bậc của đoàn quân được chỉ đạo bởi HLV Spaletti. Tại Seria, họ vẫn đang dẫn đầu với thành tích bất bại, ra biển lớn C1, Napoli cũng gây ấn tượng lớn với ngôi đầu bảng A, nơi có sự hiện diện của Liverpool.

Champions League đêm nay: Bảng A ngã ngũ, Barca xuống C2? 208998
Napoli đang thăng hoa và trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Chắc chắn, một thắng lợi là điều Napoli hướng tới nhằm củng cố ngôi đầu bảng trước màn tái đấu Liverpool ở lượt trận cuối cùng.

FIFA vào cuộc vụ Iran, giấc mơ World Cup 2022 của Ukraine và Italia ngã ngũ

Đụng độ Bayern, Barca 'cần nhiều hơn một phép màu'

Liệu Lewandowski có thể làm nên bất ngờ cùng Barcelona tại Champions League? Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT