Quảng cáo

Paul Pogba rời xa MU là bão tố: 'Đời không như là mơ'

Thứ tư, 26/10/2022 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba đã gặp nhiều khó khăn sau khi chia tay MU để chuyển đến thi đấu cho Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Trong phiên chợ hè năm nay, Juventus đã hân hoan chiêu mộ thành công Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh trở lại khoác áo Bà đàm già sau 6 năm. Trước đó, cầu thủ người Pháp gia nhập MU với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng. Dù vậy, anh đã bị chỉ trích nhiều ở Ngoại hạng Anh vì chơi không đúng kỳ vọng.

Paul Pogba rời xa MU là bão tố: 'Đời không như là mơ' 209026
Paul Pogba đã rời MU để quay trở lại thi đấu cho Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Môi trường ở Ý được đánh giá phù hợp và có thể giúp Pogba phát huy tối đa khả năng chơi bóng. Do đó, sự trở lại của anh hứa hẹn sẽ mang lại cho đội bóng thành Turin nhiều điều. Juventus kỳ vọng Pogba có thể giúp họ lấy lại vị thế ở giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, đời không như là mơ khi tiền vệ này đã dính phải chấn thương.

Cầu thủ 29 tuổi gặp chấn thương đầu gối khá nặng. Ban đầu, anh quyết định không phẫu thuật. Mà chọn cách điều trị bằng việc tập thể lực riêng biệt xen lẫn các bài tập chuyên sâu ở phòng điều trị và hồ bơi, tách biệt hẳn với các đồng đội. Pogba làm vậy vì mong muốn nhanh chóng trở lại thi đấu cho Juventus, đồng thời cùng tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022. Thế nhưng, kế hoạch này đã bị "đổ xuống sông xuống biển".

Paul Pogba rời xa MU là bão tố: 'Đời không như là mơ' 209028
Pogba đã "vỡ mộng" tại Juventus bởi chấn thương dai dẳng. Ảnh: GETTY

Do đó, Pogba phải tiến hành phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật, Pogba vừa xỏ giày ra sân tập luyện vào tuần trước. Đội ngũ Pogba tự tin cầu thủ này sẽ dự World Cup 2022.

Rõ ràng, khi mà World Cup đã cận kề, Pogba chắc chắn gặp vấn đề lớn với việc lấy lại thể trạng cũng như phong độ. Anh cũng chưa chắc có mặt trong thành phần tuyển Pháp ở Qatar. 

Kể từ khi chia tay Quỷ đỏ, đây không phải cú sốc duy nhất xảy đến với cầu thủ sinh năm 1993. Hay nói cách khác, mọi sóng gió liên tục ập đến với tiền vệ này.

Paul Pogba rời xa MU là bão tố: 'Đời không như là mơ' 209029
Pogba nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Sự trở lại của Poga hứa hẹn tạo cú hích để Juventus hướng tới thành công. Thế nhưng đội bóng này đang chơi cực tệ. Rạng sáng nay (26/10), Bà đầm già để thua Benfica 3-4 và chính thức bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Điều này đồng nghĩa Pogba chưa kịp chơi bất kỳ một trận nào ở Champions League mùa này. Thậm chí, CLB thành Turin còn đứng trước nguy cơ vắng mặt ở mọi giải đấu cúp châu Âu.

Ở lượt trận cuối, thầy trò Max Allegri phải giành kết quả thuận lợi trước PSG mới có cơ hội giữ được vị trí thứ 3. Nếu không, họ cũng chẳng có vé xuống chơi tại Europa League.

Ở Serie A, thầy trò HLV Max Allegri ngày càng thụt lùi. Sau 11 trận, họ mới giành được 5 chiến thắng và đứng tận vị trí thứ 8 với 19 điểm - kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm.

Paul Pogba rời xa MU là bão tố: 'Đời không như là mơ' 209031
Juventus đang có phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Pogba cũng vướng vào rắc rối kiện tụng với anh trai ruột.Vụ việc tới thời điểm này chưa giải quyết xong. Ngoài ra, Pogba còn bị tố yểm bùa đồng đội Kylian Mbappe. Sẽ rất khó để Pogba thoải mái trong trường hợp gặp lại Mbappe.

Và sau tất cả, Paul Pogba rời xa Man Utd là bão tố...

HLV Thomas Tuchel 'gật đầu', Juventus lập tức cho Max Allegri bật bãi?

Người đại diện đòi quyền lợi cho Pogba trước MU

Những pha bóng đỉnh cao của Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT