Quảng cáo

Đối thủ nhận tin choáng váng, MU rộng cửa giành vé qua vòng bảng Europa League

Thứ tư, 26/10/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đọ sức với MU tại lượt trận thứ 5 bảng E Europa League, Sheriff Tiraspol đã phải nhận một thông tin cực buồn.

Chính thức: Xác định thêm 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Sheriff Tiraspol và MU tại lượt trận thứ 5 bảng E Europa League 2022/23 sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tới. Hiện tại, cả hai đội đều đã sẵn sàng để hướng tới màn so tài này.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu, Sheriff Tiraspol đã nhận thông tin khá bất ngờ khi HLV Stjepan Tomas nói lời chia tay chỉ sau một thời gian ngắn làm việc.

0_GettyImages-1433196471
HLV Stjepan Tomas chia tay Sheriff Tiraspol ngay trước thềm trận đấu với MU (Ảnh: Getty)

Cụ thể, ông Tomas đến làm việc ở đội bóng Moldova từ Hè 2022. Tuy nhiên, sau khi để thua Petrocub hồi cuối tuần trước, vị chiến lược gia này đã quyết định nói lời chia tay với Sheriff Tiraspol. Đáng nói, tính riêng ở giải quốc nội, đây là trận thua đầu tiên của đội bóng này kể từ đầu mùa.

Phát biểu sau trận đấu với Petrocub, HLV Tomas cho biết, các học trò của ông đã rất căng thẳng trước thềm trận đấu với MU. “Có vẻ như các cầu thủ đã suy nghĩ quá nhiều về trận đấu với Mu sắp tới. Họ không có sự tập trung. Đây là lỗi của tôi”, HLV của Sheriff Tiraspol nói.

Đối thủ nhận tin choáng váng, MU rộng cửa giành vé qua vòng bảng Europa League 208673
Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau án cấm thi đấu của Ten Hag (Ảnh: Internet)

HLV Stjepan Tomas ra đi khá đột ngột nên đến lúc này “Ong bắp cày” vẫn chưa tìm được người thay thế. Đây là thông tin cực vui với MU và điều này làm tăng khả năng giành chiến thắng của họ trước đối thủ.

Đáng chú ý, lúc này, Quỷ đỏ đang có 9 điểm, hơn Sheriff 6 điểm và tới đây chỉ cần có được 1 điểm trước đại diện đến từ Moldova là họ sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp.

Bên cạnh việc đối thủ chưa tìm được HLV thay thế, đội chủ sân Old Trafford còn nhận thêm một tin vui khác nữa đó là 3 cầu thủ của MU là Ronaldo, Wan-Bissaka và Donny van de Beek cũng đã tập luyện trở lại cùng toàn đội.

Màn trình diễn của Ronaldo ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo