Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel 'gật đầu', Juventus lập tức cho Max Allegri bật bãi?

Thứ tư, 26/10/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Juventus đang tỏ ra cạn kiệt kiên nhẫn với HLV Max Allegri sau những thành tích quá sức tệ hại. Tất cả những gì họ còn chờ ở thời điểm này là một cái "gật đầu" từ Thomas Tuchel.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Juventus đã thất bại bạc nhược 3-4 trước Benfica. Từ đó họ cũng bị loại luôn khỏi UEFA Champions League mùa giải năm nay khi mới chỉ có 3 điểm sau 5 trận đã đấu. 

HLV Thomas Tuchel 'gật đầu', Juventus lập tức cho Max Allegri bật bãi? 208838
Trận thua Benfica đã khiến Juventus chính thức hết cơ hội tiến vào vòng 16 đội cúp C1 mùa này. Ảnh: internet

Đây cũng là lần đầu tiên từ năm 2013/14 cho tới nay, Lão bà không thể lọt vào vòng play-off của giải đấu cúp số 1 lục địa già. Thành tích của Juve ở đấu trường quốc nội cũng chẳng hề khá khẩm hơn. Đoàn quân của HLV Max Allegri thi đấu rất phập phù và đang phải vật lộn ở vị trí thứ 8 trên BXH Serie A mùa này. 

Và đương nhiên, BLĐ đội bóng thành Turin biết rằng họ cần phải làm gì đó để cải thiện tình hình nếu như không muốn "vứt đi" một mùa giải. Theo đó, tờ nhật báo Calciomercato của Italia mới đây đã tiết lộ Juventus đang tính tới việc "trảm" Allegri.

HLV Thomas Tuchel 'gật đầu', Juventus lập tức cho Max Allegri bật bãi? 208840
Tuchel cứu lại một mùa giải thất bại của Chelsea sau khi thay thế Frank Lampard hồi đầu năm 2021. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ở thời điểm này, Bà đầm già vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho chiến lược gia người Ý ngoài HLV Thomas Tuchel - Hiện đang thất nghiệp vì bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm nay. Được biết, Juve đã có những liên hệ với nhà cầm quân 49 tuổi tuy nhiên ông Tuchel vẫn đang suy nghĩ.

Nguyên do là bởi cựu thuyền trưởng Chelsea và PSG muốn được dẫn dắt Bayern Munich hoặc ĐTQG Anh (sau khi World Cup 2022) hơn là tới đất nước hình chiếc ủng. Mặc dù vậy, nguồn tin kể trên khẳng định BLĐ Juve một mực mong muốn Thomas Tuchel chứ không phải ai khác. Họ sẽ đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhất để lôi kéo chiến lược gia người Đức. 

HLV Thomas Tuchel 'gật đầu', Juventus lập tức cho Max Allegri bật bãi? 208841
Ngoài Tuchel thì chỉ có duy nhất Antonio Conte ở thời điểm này là được Juventus muốn chiêu mộ. Ảnh: internet

Trên thực tế, Juventus vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn khác nhưng có vẻ như là không thể bằng được Tuchel. Ví dụ như Pochettino, người cũng đang chưa thể tìm được công việc mới. Tuy nhiên, "người trong cuộc" ở Lão bà tin rằng cựu HLV Tottenham sẽ không có đủ khả năng để dẫn dắt một đội hình toàn sao như những gì ông này không làm được tại PSG. 

Một kịch bản nữa cũng đang được Bà đầm già tính tới là đợi HLV Antonio Conte đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối năm nay. Ngay sau đó, họ sẽ đón cựu thuyền trưởng trở lại thành Turin. Tuy nhiên, đánh cược vào Max Allegri cùng một mùa giải tệ hại có thể sẽ là cái giá phải trả quá lớn. 

Xác định ông lớn đầu tiên bật bãi khỏi Cúp C1, nguy cơ không được dự C2

Thua tan tác MU, Conte vẫn 'gạ' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh

Juventus đả bại Empoli 4 bàn thắng tại Serie A. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT