Quảng cáo

Thua tan tác MU, Conte vẫn 'gạ' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 26/10/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang sa sút trông thấy với khởi nguồn là trận thua Manchester United. Đáng nói, HLV Antonio Conte vẫn chưa thể "nuôi trôi" cục tức khi phát biểu liên quan tới ông Ten Hag.

Cách đây ít lâu, Tottenham đã để cho Newcastle đánh bại với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Conte khi mà trước đó họ cũng "gục ngã" tại Old Trafford của MU. 

Chưa hết cay cú MU, Conte 'thách' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh 208811
Sau chuỗi trận thăng hoa, Tottenham lại đang thi đấu sa sút rõ rệt. Ảnh: internet

Mặc dù vậy, Spurs vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và nhiều người tin rằng đội bóng thành London vẫn còn đủ khả năng để đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, khi phát biểu về chủ đề Tottenham có lợi thế đua vô địch hơn Chelsea và Man United, HLV Antonio Conte lại thẳng thừng phản đối.

Chia sẻ với phóng viên của Sky Sports, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Tottenham có lợi thế hơn Chelsea và Man United vì họ đang chuyển giao thế hệ á? Không có chuyện đó đâu". 

"Thứ nhất, Chelsea và Manchester United không phải là một đội bóng đang chuyển giao thời kỳ. Họ vốn đã mạnh sẵn rồi. 2 mùa trước The Blues đã vô địch Champions League trong khi Quỷ đỏ cũng về thứ 2 ở Ngoại hạng Anh đó thưa quý vị". 

Chưa hết cay cú MU, Conte 'thách' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh 208814
Ông Conte ngầm ẩn ý về việc sẽ thách thức HLV Ten Hag trên đường đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

"Chính vì vậy mà điều thứ 2 tôi muốn khẳng định rằng mục tiêu lớn nhất của Tottenham mùa này chắc chắn vẫn là chức vô địch. Dù khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sẽ cạnh tranh sòng phẳng nó với những đối thủ khác như Manchester United chẳng hạn". - Cựu thuyền trưởng Chelsea bóng gió về việc "thách thức" Ten Hag đua vô địch Premier League.

Nhìn chung, Ngoại hạng Anh mới chỉ trôi qua hơn 1/3 mùa giải và còn rất nhiều những bất ngờ đang chờ đón các đội bóng ở phía trước. Dù vậy, Arsenal mới đang là CLB có lợi thế lớn nhất khi đứng đầu BXH. Nhưng như đã nói ở trên, vẫn còn rất nhiều chông gai mà đoàn quân của HLV Mikel Arteta cần vượt qua nếu như muốn được ẵm về chức vô địch của giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù sau gần 2 thập kỷ chờ đợi. 

Chưa hết cay cú MU, Conte 'thách' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh 208815
Dù đang kéo dài chuỗi thăng hoa nhưng đoàn quân của Mikel Arteta vẫn không có được trọn niềm tin nơi người hâm mộ. Ảnh: internet

Ngoài ra, căn bệnh cố hữu mang tên "đứt xích giữa đường" của Pháo thủ cũng khiến nhiều người không dám tin vào việc Arsenal sẽ "soán ngôi" Man City. Có lẽ, chính Conte cũng cảm thấy điều đó nên mới sẵn sàng đưa cả Chelsea và Man Utd vào cuộc đua vô địch.

Mất Conte, Tottenham cũng chia tay luôn cả Son Heung-min và Harry Kane

Xác định ông lớn đầu tiên bật bãi khỏi Cúp C1, nguy cơ không được dự C2

Phản ứng của Conte trong trận Tottenham đánh bại Everton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT