Quảng cáo

Tin bóng đá 26/10: Messi đi vào lịch sử Cúp C1; Man City lập thống kê đáng buồn

Thứ tư, 26/10/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Messi lại đi vào lịch sử Cúp C1 hay Man City lập thống kê tồi tệ nhất trong các đội Ngoại hạng Anh là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 26/10.

Messi chinh phục hàng loạt kỷ lục tại Cúp C1

Theo Opta, 2 bàn thắng và 2 kiến tạo vào lưới Maccabi Haifa đêm qua giúp Messi trở thành cầu thủ duy nhất thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có được hơn 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo tính từ đầu mùa (11 bàn, 12 kiến tạo).

Tin bóng đá 26/10 208750
Messi tiếp tục chinh phục hàng loạt cộc mốc đáng nhớ ở tuổi 35

Ngoài ra, siêu sao của PSG cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử UEFA Champions League lập được cú đúp bàn thắng và kiến tạo trong một trận đấu khi ở tuổi 35 và 123 ngày.

Man City lập kỷ lục đá hỏng phạt đền

Trong trận hòa trước Dortmund đêm qua, Man City được hưởng một quả phạt đền ở phút 67 nhưng Riyad Mahrez lại bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Đây cũng là lần thứ hai cầu thủ này sút hỏng penalty tại Cúp C1 mùa này.

Tin bóng đá 26/10 208751
Mahrez lần thứ hai đá hỏng phạt đền tại C1 mùa này khiến Man City đánh rơi chiến thắng

Theo Squawka, đây đã là lần đá hỏng thứ 25 trong số 80 quả penalty được hưởng của Man City dưới thời HLV Pep Guardiola. Cũng từ trong khoảng thời gian này, không có một đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh bỏ phí phạt đền nhiều như Man Xanh.

Xác định ông lớn đầu tiên bị loại tại Cúp C1

.Bên cạnh, việc có thêm những đội bóng giành vé đi tiếp, các CLB phải chia tay Cúp C1 cũng đã được xác định. Trong đó phải kể đến ông lớn Juventus, đội đã để thua 4-3 trước Benfica ở trận quyết định.

Tin bóng đá 26/10 208752
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2013, Juventus mới phải chia tay Champions League ngay từ vòng bảng.

Ngoài ra, còn có Maccabi Haifa cùng một số cái tên khác cũng không còn cơ hội tranh vé đi tiếp bao gồm Sevilla, Celtic, Dinamo Zagreb.

CLB Thanh Hoá được treo thưởng 'tiền tỷ' một trận đấu

Trước trận đấu gặp CLB TP.HCM ngày 28/10 tới đây, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Cao Tiến Đoan đã tiết lộ sẽ thưởng tiền tỷ cho đội nhà giành chiến thắng: “Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. 

Tin bóng đá 26/10 208753
CLB Thanh Hóa được treo thưởng 1 tỷ đồng nếu đánh bại CLB TP.HCM (Ảnh: Thanh Hóa FC)

Tôi muốn các cầu thủ có thêm động lực và cũng khẳng định rằng lúc đã tham gia giải đấu thì không có chuyện thi đấu nương chân, dàn xếp tỷ số. Bóng chưa lăn thì chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng chắc chắn Thanh Hoá sẽ đá hết sức mình vì khán giả."

HLV Pau FC 'dập tắt hy vọng' của trở lại đá chính của Quang Hải

Trả lời phỏng vấn tờ La République des Pyrénées, HLV Dider Tholot của Pau FC cho biết không có ý định thay đổi bộ khung đang chơi ổn định của đội bóng, kể cả ở đấu trường Cúp Quốc gia Pháp.

Tin bóng đá 26/10 208756
HLV Pau FC báo tin không vui tới Quang Hải trước chiến dịch mới

"Ở mặt trận Cúp Quốc gia, tôi cũng muốn kết quả tốt nhất. Chúng tôi có thể thu về nhiều lợi ích khi các trận đấu cúp được tổ chức giữa tuần, nghĩa là 1 tuần Pau FC sẽ được thi đấu 2 trận. Với tôi, mỗi trận đấu cúp cảm giác như một trận chung kết vậy, chiến thắng hoặc bị loại."

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải khả năng cao vẫn phải ngồi dự bị ở đấu trường Cúp và sẽ tiếp tục chờ đợi cơ hội vào sân giữa trận.

Pep Guardiola báo tin buồn về tình hình chấn thương của Haaland

Real Madrid đứt mạch bất bại, Courtois nổi cáu với đồng đội

Video bàn thắng Real Madrid vs Leipzig. Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT