Quảng cáo

Varane khiến huyền thoại MU tức điên người vì bật khóc nức nở

Thứ ba, 25/10/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận đấu với Chelsea và tập tễnh rời sân kèm những giọt nước mắt vì có thể bỏ lỡ World Cup 2022

Raphael Varane đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Man Utd kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Pháp đã đá chính 9 trận tại đấu trường Ngoại hạng Anh và hợp với Lisandro Martinez tạo thành cặp bài trùng nơi hậu tuyến của MU.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Chelsea, tuyển thủ Pháp dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân trong nước mắt. Sở dĩ Varane khóc bởi World Cup 2022 đang cận kề và việc dính chấn thương có thể khiến cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với cầu thủ 28 tuổi nhỏ đi khá nhiều.

Varane khiến huyền thoại MU tức điên người vì sự 'yếu đuối' 208437
Raphael Varane dính chấn thương trong trận đấu giữa MU vs Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, chấn thương của Varane không quá nặng và dự kiến, anh vẫn có thể trở lại đội hình ĐT Pháp trước thềm World Cup khởi tranh. Kết quả từ các bác sĩ cho thấy chấn thương không tệ như dự kiến và chỉ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần.

Phát biểu về tình hình của Varane, cựu trung vệ MU - Jaap Stam thể hiện sự khó hiểu trước phản ứng của Varane khi dính chấn thương:

"Varane đã gục ngã, nằm xuống mặt cỏ và rơi những giọt nước mắt sau khi rời sân."

"Tôi hiểu được những gì anh ấy đã trải qua, có lẽ Varane lo lắng vì việc không thể dự World Cup 2022 nhưng tôi không hiểu trước phản ứng thái quá của anh ấy."

Varane khiến huyền thoại MU tức điên người vì sự 'yếu đuối' 208439
Jaap Stam cho rằng Varane quá yếu đuối vì khóc khi dính chấn thương. Ảnh: Internet

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu cho một đội bóng lớn, tại sao anh ta lại hành động như vậy. Khóc lóc khi còn nhiều thứ khác tồi tệ hơn nhiều trong cuộc sống. Tôi không biết chấn thương liệu sẽ tồi tệ như thế nào, tất nhiên Varane có kinh nghiệm đỉnh cao nhưng khi các nhân viên y tế chưa thực hiện công việc của họ (chẩn đoán chấn thương), từ đó mới có thể đưa ra kết luận."

Bên cạnh đó, cựu huấn luyện viên của Les Bleus, Raymond Domenech đã khuyên Deschamps nhấn mạnh rằng không nên mang theo những cầu thủ tiềm ẩn nguy cơ chấn thương:

“Deschamps có thể đưa Varane đến World Cup. Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ không chọn Varane, bởi tôi không muốn một cầu thủ tiềm ẩn nguy cơ nghỉ thi đấu bất cứ lúc nào ở trong đội hình của tôi."

Varane khiến huyền thoại MU tức điên người vì sự 'yếu đuối' 208442
ĐT Pháp đang gặp nhiều khó khăn trước hành trình bảo vệ danh hiệu World Cup 2022. Ảnh: Internet

Pháp sẽ mở màn chiến dịch World Cup với Australia vào ngày 22 tháng 11, có nghĩa là Varane vẫn còn nguyên cơ hội tham gia cùng ĐT Pháp.

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

MU xác nhận 3 ngôi sao thay Ronaldo, bất ngờ với cái tên cuối

Varane trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT