Quảng cáo

HLV Southgate sẽ được thưởng lớn nếu ĐT Anh vô địch World Cup 2022

Thứ ba, 25/10/2022 21:11 PM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate sẽ được thưởng lớn nếu giúp ĐT Anh vô địch World Cup diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar.

World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ khởi tranh và như thường lệ, đội tuyển Anh luôn được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch lớn nhất cho giải đấu cuối năm nay. Tuy nhiên sẽ không dễ để "Tam sư" đạt được mục tiêu của mình bởi còn đó những đội bóng khác khát khao danh hiệu cao quý này.

Sở hữu một đội hình trẻ trung và đang ở độ chín của sự nghiệp cùng với tài cầm quân của HLV Southgate, ĐT Anh hứa hẹn sẽ đi sâu tại World Cup 2022. Thành tích của "Tam Sư" dưới triều đại HLV 52 tuổi cũng tốt dần lên theo thời gian.

HLV Southgate nhận tin không thể vui hơn trước World Cup 2022 208398
Thành tích của ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate tốt dần hơn qua từng giải đấu. Ảnh: Internet

Nếu như tại World Cup 2018, đoàn quân của HLV Southgate lọt vào tới bán kết thì ở Euro 2020, ĐT Anh còn suýt chút nữa giành chức vô địch nếu như may mắn hơn trên chấm phạt đền trước Italia. Do đó, World Cup 2022, ĐT Anh nhận được kỳ vọng rất lớn để mang cúp vàng về lần đầu tiên kể từ năm 1966.

Người Anh đã khao khát danh hiệu World Cup quá lâu rồi và đương nhiên, phần thưởng cho Southgate nếu vô địch World Cup cũng không hề nhỏ. Theo The Sun, một khoản tiền trị giá 4 triệu bảng Anh nếu giúp "Tam sư" vô địch, nhiều gấp gần 3 lần so với con số 1,5 triệu bảng tại World Cup 2018.

Tờ The Sun tiết lộ: "Ở mỗi giai đoạn của chiến dịch World Cup, Southgate sẽ được thưởng một khoản tiền tương ứng. Nếu vô địch, ông ấy sẽ nhận được số tiền rất lớn. Điều này hoàn toàn bình thường và đó là động lực để toàn đội tiến lên phía trước."

HLV Southgate nhận tin không thể vui hơn trước World Cup 2022 208399
Nếu giành được danh hiệu World Cup, Gareth Southgate sẽ nhận được khoản thưởng khủng trị giá tới 4 triệu bảng. Ảnh: Internet

"Điều đó có nghĩa rằng Southgate dẫn dắt đội tuyển Anh là điểm nhấn và thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của ông ấy. Ông ấy là người Anh, và luôn tự hào khi giúp đội tuyển Anh đạt được các danh hiệu."

Bất chấp thành tích tốt của ĐT Anh những năm gần đây, HLV Southgate lại luôn bị người hâm mộ chỉ trích vì các quyết định khó hiểu trong việc lựa chọn nhân sự, bên cạnh đó là thành tích tệ hại tại Nations League - nơi họ không thể thắng bất kỳ trận nào trong số sáu trận vòng bảng và giành vỏn vẹn 3/18 điểm tối đa.

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, tuyển Tây Ban Nha 'gặp hạn' lớn

Những ngôi sao lớn nhất vắng mặt tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT