Quảng cáo

Mất Conte, Tottenham dễ mất luôn cả Son Heung-min và Harry Kane

Thứ ba, 25/10/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang gặp rắc rối lớn khi mà tương lai của HLV Antonio Conte đang ảnh hưởng trực tiếp tới cả việc đi hay ở của Son Heung-min và Harry Kane.

Conte tới với Tottenham vào đầu mùa giải năm ngoái và ngay lập tức, Spurs cũng tiến bộ một cách vô cùng rõ rệt.

Harry Kane cũng sẽ nối bước Son Heung-min và HLV Conte rời Tottenham 208374
Antonio Conte chứng minh tài năng ưu việt trên ghế huấn luyện của mình bằng việc nâng tầm Tottenham. Ảnh: internet

Tuy nhiên, việc hợp đồng của nhà cầm quân người Ý cùng với đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải đang khiến nhiều vấn đề khác bị ảnh hưởng tiêu cực. Cụ thể nhất là trường hợp của bộ đôi Harry Kane - Son Heung-min, những người đang đại diện cho sức mạnh của Tottenham ở thời điểm này. 

Trong khi trung phong người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2024 thì Sonny cũng hết giao kèo với Spurs ngay sau đó 1 năm. Dù vậy, Gà trống vẫn sẽ phải đối diện với viễn cảnh chia tay cặp đôi trên hàng công của mình sớm hơn dự kiến. 

Mất Conte, Tottenham cũng chia tay luôn cả Son Heung-min và Harry Kane 208375
Son-Kane có đủ khả năng để tới với những bến đỗ hàng đầu châu Âu - Nơi họ sẽ được gặt hái những danh hiệu xứng tầm với mình. Ảnh: internet

Lí do là bởi có vẻ như Son Heung-min và Harry Kane không muốn tiếp tục gắn bó với SVĐ Tottenham Stadium nếu như không còn HLV Conte dẫn dắt. Chia sẻ về vấn đề này, cựu thuyền trưởng của Tottenham là Tim Sherwood cho hay:

"Đội bóng đang cho thấy những dấu hiệu rất tích cực so với thời gian trước đây (khi Pochettino dẫn dắt). Tottenham thu về được nhiều chiến thắng hơn và giờ thì đang vững chắc ở một vị trí top 4 trên BXH - Một trong những điều rất hiếm xảy ra ngay từ nửa đầu giải đấu". 

"Tuy nhiên, tôi e rằng Spurs sẽ khó mà duy trì được điều này. Lí do là bởi HLV Conte sẽ không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng. Điều này sẽ khiến cả Harry Kane và Son Heung-min bị lung lay niềm tin dữ dội và Tottenham cũng khó có bàn đẩy để giữ họ lại nữa". - Ông Sherwood chia sẻ với Sky Sports. 

Mất Conte, Tottenham cũng chia tay luôn cả Son Heung-min và Harry Kane 208378
Conte mang tới tầm ảnh hưởng cực lớn khiến cho Son Heung-min và Harry Kane có đủ niềm tin để gắn bó với Tottenham. Ảnh: internet

Trên thực tế, Antonio Conte thực sự không muốn gia hạn hợp đồng với Tottenham. Lí do là bởi cựu thuyền trưởng Chelsea đang mong mỏi về dẫn dắt Juventus để thế chỗ Max Allegri. Đáng nói, khả năng này rất dễ xảy ra khi mà Bà đầm già đang thi đấu vô cùng bạc nhược. 

Và đương nhiên, sự rời đi của Conte sẽ kéo theo cả việc Kane và Son Heung-min muốn chia tay đội bóng. Trong quá khứ, đã không ít lần đội bóng thành London đối diện với việc mất đi "song sát" của mình. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp thời của nhà cầm quân người Ý đã cứu vãn tình hình và khiến Kane-Son toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng. 

Mất Conte, Tottenham cũng chia tay luôn cả Son Heung-min và Harry Kane 208380
Một phần khiến Conte không muốn gắn bó với Tottenham lâu dài là do những mâu thuẫn với chủ tịch Daniel Levi. Ảnh: internet

Quay trở lại với thời điểm hiện tại, Harry Kane đang được Bayern Munich quan tâm cực kỳ sát sao. Trong khi đó, Real Madrid cũng sẵn sàn kích nổ bom tấn Son Heung-min. Và rõ ràng, không còn Conte thì Kane-Son cũng chẳng có lí do nào để từ chối gia nhập những bến đỗ có thể giúp họ thu về nhiều danh hiệu hơn là Tottenham. 

Son Heung-min được đội bóng số 1 thế giới theo đuổi, xứng danh niềm tự hào châu Á

Tâm lý cầu thủ giữ chân đá World Cup, 'cái đầu hại cái chân'

Son Heung-min gây chú ý từ khi khoác áo Leverkusen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT