Quảng cáo

Ten Hag hoảng loạn, tự bào chữa vụ Ronaldo sang Chelsea không phải tại mình

Thứ ba, 25/10/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Những phát biểu mới nhất của HLV Erik ten Hag cho thấy nhà cầm quân người Hà Lan đang thực sự hoảng loạn với việc Ronaldo sắp rời khỏi MU.

Những tin tức chuyển nhượng trước khi phiên chợ Đông mở cửa đang nóng bỏng hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi Chelsea chính thức tái khởi động thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Vụ Ronaldo sang Chelsea đã 'bóc mẽ' cá tính thiếu quân tử của Erik ten Hag 208160
Bất mãn với Ten Hag, Ronaldo bỏ vào đường hầm sân Old Trafford trong khi MU vẫn đang căng sức đá với Tottenham. Ảnh: internet

Đáng nói, thông tin này được đưa ra trong bối cảnh siêu sao người Bồ đang trải qua những vấn đề hết sức nghiêm trọng tại Old Trafford. Đỉnh điểm nhất trong đó là những mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Erik ten Hag.

Theo đó, một cuộc nói chuyện giữa đôi bên đã diễn ra ngày hôm qua - Tờ Mirror đưa tin. Chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Ronaldo tập trung trở lại vì án treo giò sẽ không kéo dài tiếp nữa. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Ajax cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được làm việc với Ronaldo.

Vụ Ronaldo sang Chelsea đã 'bóc mẽ' cá tính thiếu quân tử của Erik ten Hag 208162
Ten Hag bất ngờ "quay ngoắt" thái độ với Ronaldo chứ không cứng rắn như cách chính ông này thể hiện. Ảnh: internet

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ đã thẳng thừng từ chối đáp ứng "ông thầy" 52 tuổi và khẳng định sẽ tìm đường rời Old Trafford ngay tháng Giêng năm nay. Chia sẻ với giới báo chí, chiến lược gia người Hà Lan cũng bất ngờ "quay ngoắt" thái độ với Ronaldo khi cho rằng ông không hề "xử ép" cựu sao Real mà đang cố gắng công bằng với tất cả: 

"Vâng, tôi nghĩ rằng án phạt của cậu ta chỉ diễn ra trận đấu vừa rồi (với Chelsea) mà thôi. Đó là lí do vì sao chúng tôi cần ngồi lại nói chuyện" - Ông Ten Hag khẳng định án phạt cho Ronaldo chỉ mang tính chất răn đe chứ không hề có ý định gạt bỏ siêu sao 37 tuổi ra khỏi đội hình.

Lí giải thêm về điều này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Tôi đã để Ronaldo đá chính 600-700 phút mùa này. Mặc dù nó không nhiều bằng Marcus (Rashford) hay Jadon (Sancho) nhưng chúng tôi có nhiều hơn một cầu thủ tấn công. Cần phải xoay tua các cầu thủ liên tục". 

Vụ Ronaldo sang Chelsea đã 'bóc mẽ' cá tính thiếu quân tử của Erik ten Hag 208163
Những phát biểu của Ten Hag về Ronaldo mang tính đánh lạc hướng truyền thông nhiều hơn là nói lên sự thật. Ảnh: internet

Trên thực tế, phát biểu của ông Ten Hag đang cho thấy một sự bối rối thấy rõ. Ronaldo rõ ràng không được ra sân thường xuyên tại Ngoại hạng Anh mà thay vào đó, siêu sao người Bồ chỉ được "xỏ giày" mỗi khi Quỷ đỏ chinh chiến tại UEFA Europa League.

Về số phút thi đấu, Ronaldo cũng thua thiệt rõ ràng so với những Rashford hay Sancho chứ không hề giống như cách mà nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu. Cụ thể, cặp đôi tiền đạo người Anh đã ra sân gần 1.100 phút mỗi người (gần gấp đôi cựu sao Real Madrid). 

Vụ Ronaldo sang Chelsea đã 'bóc mẽ' cá tính thiếu quân tử của Erik ten Hag 208164
Nên nhớ, Rashford và Sancho đang thi đấu rất tệ nhưng bộ đôi tiền đạo người Anh vẫn được trọng dụng hơn Ronaldo. Ảnh: internent

Nhìn chung, việc ông Ten Hag có những phát biểu không được "cứng rắn" như chính cái cá tính mà ông này thể hiện ra cho thấy một cơn đau đầu không hề dễ chịu với cựu thuyền trưởng Ajax. Nên nhớ, Ronaldo vẫn là một cái tên rất chất lượng mà Erik ten Hag cần phải có trong bối cảnh sân Old Trafford lúc này đang thiếu tiền đạo chất lượng trầm trọng (Elanga và Rashford chơi tệ, Martial chấn thương). 

Ngoài ra, ông Ten Hag cũng đang phải chịu một áp lực rất lớn từ BLĐ Manchester United. Lí do là bởi giới thượng tầng chưa muốn chia tay với siêu sao người Bồ vì những nguồn thu nhập rất lớn từ bản quyền hình ảnh, bán áo đấu,... của Ronaldo. Vì vậy, việc "cấm túc" cựu sao Real của Ten Hag đang khiến mọi chuyện đi quá xa và rất có thể sẽ là ngoài tầm kiểm soát của  "ông giáo" sân Old Trafford. 

Ronaldo gia nhập Chelsea: Khi 'hổ được thả về rừng'

Chuyển nhượng MU 25/10: Ronaldo đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ?

Nửa đầu mùa giải 2022/23 đáng quên của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT