Quảng cáo

Người đại diện đòi quyền lợi cho Pogba trước MU

Thứ tư, 19/10/2022 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của cựu tiền vệ Man United đã đòi đội chủ sân Old Trafford phải nhận trách nhiệm cho thất bại của Paul Pogba trong suốt 6 năm thi đấu cho đội bóng này.

Người đại diện của Paul Pogba, Rafaela Pimenta, đã tuyên bố rằng Manchester United có “liên đới trách nhiệm” về thất bại của tiền vệ người Pháp trong thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

that bai cua pogba tai mu trach nhiem thuoc ve ai 1
Pogba trở lại Man United với giá 89 triệu bảng vào năm 2016

United đã phải bỏ ra số tiền kỷ lục, 89 triệu bảng để mang Pogba trở lại vào năm 2016. Nhưng nhiều người cảm thấy màn trình diễn của ngôi sao người Pháp vẫn vô cùng thất vọng trong lần thứ hai thi đấu tại Old Trafford. Trong giai đoạn hai của Quỷ Đỏ, cầu thủ 29 tuổi đã cùng đội bóng giành 2 danh hiệu, với chức vô địch Europa League và League Cup.

Sau những giai đoạn khó khăn, Pogba và United quyết định một lần nữa chia tay nhau sau khi tuyển thủ người Pháp từ chối ra hạn hợp đồng. Anh quyết định quay về Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè qua.

that bai cua pogba tai mu trach nhiem thuoc ve ai 2
Pogba chuyển sang Juventus theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè qua

Dẫu vậy, khi chưa kịp có  màn chào sân tại Serie A mùa này, Pogba đã dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Tiền vệ này cũng chỉ mới trở lại cách đây ít ngày. Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của Pogba đã chia sẻ về khoảng thời gian 6 năm đầy biến động tại Old Trafford.

Trên tờ Telegraph Sport, Rafaela Pimenta nói: “Tôi sẽ nói tất cả những gì đã xảy ra, không chỉ với Paul. Anh ấy đã thất bại với Man United hay Man United thất bại với anh ấy ? Đó là một câu hỏi thú vị”.

that bai cua pogba tai mu trach nhiem thuoc ve ai 3
Pogba giành Europa League với Man United năm 2017

Cô tiếp tục: “Khi Paul đến Manchester, anh ấy đã giành chức vô địch Europa League. Anh ấy ra sân gần như trọn vẹn mà không gặp chấn thương. Nhưng khi chấn thương ập đến, mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Anh ấy đã vắng mặt khá nhiều trong giai đoạn đội bóng chuyển giao và điều đó không có lợi.

Manchester United đang trải qua giai đoạn tái cấu trúc và tôi nghĩ Paul là một phần của giai đoạn đó. Tôi không nghi ngờ gì về việc họ có thể vượt qua những khó khăn nếu xây dựng đội hình xung quanh Paul”.

that bai cua pogba tai mu trach nhiem thuoc ve ai 4
Pogba luôn thể hiện sự chuyên nghiệp ở trong lẫn ngoài sân cỏ

Paul Pogba dù không có phong độ ổn định, nhưng điều này đến một phần từ việc anh bị thi đấu trái sở trường. Chưa kể, tiền vệ này vẫn rất chuyên nghiệp khi không bao giờ than phiền về đội bóng trước báo giới về câu chuyện giữa anh và câu lạc bộ hay những thông tin liên quan.

Thậm chí, đã có những lúc Pogba ra sân tỏa sáng nhưng vẫn bị cổ động viên nhà chỉ trích nếu United không có được kết quả tốt. Đó là một sự bất công lớn nếu nhìn sang những gì Bruno Fernandes đang được hưởng tại Old Trafford. Pogba đã cống hiến rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận dứt áo ra đi.

that bai cua pogba tai mu trach nhiem thuoc ve ai 5
Pogba buộc phải dứt áo ra đi vì không tìm được tiếng nói chung

Pimenta nói thêm: “Paul thậm chí đã nghe theo trái tim để ở lại United. Anh ấy cảm giác như ở nhà, vì thế tôi nghĩ đó là lựa chọn đúng đắn. Nhưng việc kỳ vọng quá nhiều vào các danh hiệu mà nó không đến thì tốt nhất trách nhiệm nên được chia đều cho các bên. Bạn phải chịu trách nhiệm. Nhưng tôi không nghĩ Paul đáng trách vì mọi thứ không diễn ra theo mong muốn của chúng tôi”.

Rõ ràng chấn thương là thứ rất khó để lường trước với sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào. Đó chính là sự may mắn mà một cầu thủ nhận được, nhưng đáng tiếc Pogba không có may mắn ấy. Trước mắt anh giờ đây sẽ là câu chuyện tại Juventus, nơi thậm chí còn khó khăn hơn Man United rất nhiều. Và còn đó là World Cup 2022 tại Qatar cuối năm nay cùng đội tuyển Pháp.

that bai cua pogba tai mu trach nhiem thuoc ve ai 6
Pogba sẽ tập trung lấy lại thể trạng tốt nhất cho World Cup 2022

Dù thành công hay thất bại, rõ ràng Pogba đã làm tốt những gì anh cần phải làm tại Old Trafford. Nhưng việc phải chịu hoàn toàn trách nhiệm rõ ràng không phải một sự công bằng cho một trong những công thần của đội bóng.

Liverpool nguy cơ mất HLV Klopp 10 trận

HLV Conte: 'Đối mặt với MU giống như chạm trán một con quái vật'

Video buổi tập của Pogba tại Juventus
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo