Quảng cáo

Liverpool nguy cơ mất HLV Klopp 10 trận

Thứ tư, 19/10/2022 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo Chris Sutton, Jurgen Klopp sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu tới 10 trận vì thẻ đỏ trong trận gặp Manchester City.

Trận cầu Super Sunday giữa Liverpool và Man City đã diễn ra vô cùng nóng ở cả trong lẫn ngoài sân. Dù chứng kiến đội bóng của mình có được chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Mo Salah, nhưng Klopp đã bị truất quyền chỉ đạo ở những phút cuối sau hành phi phản ứng với trọng tài biên, Gary Beswick.

klopp co nguy co bi cam chi dao trong thoi gian dai 1
Tình huống Mo Salah bị Bernardo Silva kéo ngã đầy thô bạo

Tình huống xảy ra sau khi Mo Salah bị đốn ngã thô bạo bởi Bernardo Silva bên phía City. Nhưng pha bóng sau đó vẫn tiếp tiếp tục thay vì một quả phạt được trao cho chủ nhà. Klopp sau đó đã xin lỗi về phản ứng của mình trong những bình luận sau trận đấu.

HLV người Đức nói: “Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi, nhưng tôi không cảm thấy tự hào sau hành động của mình. Tôi xứng đáng nhận thẻ đỏ, và rõ ràng hành vi của tôi là không đúng”. Klopp sau đó đã bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội vi phạm quy tắc E3 của FA, bao gồm “những hành vi không đúng mực, gây ảnh hưởng tới trận đấu, mang tính chất đe dọa, lăng mạ, khiếm nhã hoặc xúc phạm”.

klopp co nguy co bi cam chi dao trong thoi gian dai 2
Klopp đã tỏ ra không hài lòng trước các quyết định của trọng tài

Trong một bình luận mới đây trên tờ Daily Mail, cựu tiền đạo của Norwich City, Chris Sutton đã kêu gọi FA đưa ra hình phạt nghiêm rắc cho thuyền trưởng của Liverpool để làm gương cho các HLV khác.

Anh viết: “Klopp đã thừa nhận hành vi của ông ấy là sai, đó là tất cả những gì ông ấy có thể làm. Nhưng nó không đồng nghĩa với việc ban tổ chức sẽ không xử phạt hành vi đó, FA cần có trách nhiệm đưa ra một hình phạt đủ sức răn đe”.

klopp co nguy co bi cam chi dao trong thoi gian dai 3
Chris Sutton kêu gọi FA phạt thật nặng Klopp để làm gương

Sutton nói thêm: “Klopp sẽ chỉ đạo trận gặp West Ham tối nay và điều đó là không đúng luật. Nếu ban tổ chức muốn loại bỏ những hành vi như trước đó, những lệnh cấm cần được thực thi ngay lập tức. Các HLV nên bị đình chỉ 3 trận, 6 trận hay thậm chí 10 trận vì những hành vi như vậy”.

Ở phía Liverpool, Jurgen Klopp cũng đã đưa ra những khiếu nại sau khi bị cáo buộc phân biệt đối xử trong những bình luận mà ông đưa ra về Man City trước trận đấu. Theo đó, Klopp đã nói về việc Liverpool không thể cạnh tranh với City về mặt tài chính.

klopp co nguy co bi cam chi dao trong thoi gian dai 4
Klopp đưa ra những kháng cáo cho bản thân sau khi bị FA cáo buộc

Ông nói: “Có ba câu lạc bộ là Man City, Newcastle và Paris Saint-Germain có thể làm tất cả những gì họ muốn mà không lo về tài chính. Dù mọi thứ là hợp pháp nhưng họ có thể làm bất cứ điều gì”.

Các nguồn tin cấp cao của Man City cho rằng những bình luận của Klopp được cho là phân biệt đối xử. Nhưng Klopp và Liverpool đã đưa ra những khiếu nại và bác bỏ hoàn toàn những cáo buộc nhắm vào thuyền trưởng của The Reds.

klopp co nguy co bi cam chi dao trong thoi gian dai 5
Klopp vẫn sẽ chỉ đạo Liverpool trong trận đấu với West Ham

Klopp chia sẻ: “Tôi biết mình đã nói gì và tôi không cảm thấy điều đó vi phạm bất cứ thứ gì. Và bạn cũng không nên hiểu sai những gì tôi đã nói. Có thể tôi nói mọi thứ hơi lộ liễu khiến mọi người hiểu lầm. Nhưng đó không phải là cố ý”.

Liverpool sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 12 khi họ tiếp đón West Ham. Trong khi The Reds đang đứng thứ 8 với 13 điểm trong tay, thì The Hammers đang đứng thứ 13 với 2 điểm kém hơn. Đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn nhiều tình huống hay và sẽ diễn ra vào lúc 1h30, ngày 20/10 giờ Việt Nam.

Salah bất ngờ có mặt tại World Cup 2022 với vai trò đặc biệt

Diogo Jota lần đầu lên tiếng sau xác nhận vắng mặt tại World Cup 2022

Video Klopp giải thích tấm thẻ đỏ của mình trước City
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT