Quảng cáo

HLV Conte: 'Đối mặt với MU giống như chạm trán một con quái vật'

Thứ tư, 19/10/2022 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến giữa Tottenham và MU tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh, HLV Antonio đánh giá cao sức mạnh của MU.

Trực tiếp MU vs Tottenham, 02h15 ngày 20/10

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 19/10

Rạng sáng mai lúc 2h15 ngày 20/10, MU sẽ có màn đón tiếp đối thủ khó chịu Tottenham trong khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu sắp tới có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả hai đội. Với MU, họ cần 3 điểm để bám đuổi Chelsea nhằm hiện thực hóa tham vọng top 4.

Còn với Tottenham, đoàn quân của HLV Conte đã lột xác để trở thành đối trọng trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Hiện Tottenham bị Arsenal bỏ xa 4 điểm trên BXH, do đó "Gà trống" cần giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch.

HLV Conte: 'Đối mặt với MU giống như chạm trán một con quái vật' 205301
HLV Antonio Conte biến Tottenham trở thành tập thế rất khó để đánh bại. Ảnh: Internet

Trước thềm trận đại chiến này, Conte có những chia sẻ hướng về phía đổi thủ của mình:

"Giai đoạn hiện tại có vẻ hơi khó khăn một chút với MU. Nếu nhìn vào thành tích của họ 5 năm gần nhất (ám chỉ việc trắng tay 5 năm liền của MU). Nếu bạn so sánh với chính họ 10 năm trước thì có vẻ như vậy, nhưng đừng quên mới chỉ cách đây 2 mùa giải, MU đang cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League và xếp thứ 2 chỉ sau Man City."

"Nếu không mắc sai lầm, có lẽ MU đã ở trong top 4 và giành vé tham dự Champions League Mặc dù không được thi đấu tại Champions League nhưng MU sẽ luôn có sức mạnh để lao vào thị trường chuyển nhượng, đầu tư số tiền lớn."

"2 năm trước, khi họ cán đích ở vị trí thứ 2. Họ đã mang về lần lượt Ronaldo, Varane, Sancho để hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Tôi đảm bảo rằng sức mạnh của MU sẽ không bao giờ biến mất. Đôi khi, kết quả sẽ không tương xứng với số tiền bỏ ra. Nhưng MU quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là con quái vật mỗi khi bất kỳ đội bóng nào phải đối mặt."

HLV Conte: 'Đối mặt với MU giống như chạm trán một con quái vật' 205302
Bên kia chiến tuyến, Ten Hag cũng nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu sắp tới. Ảnh: Internet

Rạng sáng mai, Tottenham sẽ đụng độ MU tại pháo đài Old Trafford. Đôi bên đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước màn đại chiến này. HLV Ten Hag cũng chuẩn bị những phương án nhân sự nhằm khắc chế lối chơi đầy thực dụng của Antonio Conte. Chắc chắn trận đấu tới sẽ mang nặng toan tính chiến thuật của 2 HLV đại tài này.

Tan nát lực lượng, Chelsea đá đội hình nào với Brentford?

Trảm Kante, Chelsea chốt 'siêu tiền vệ' toàn năng nhất thế giới

Tottenham mang lại sự máu lửa cùng nhiệt huyết cho Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT