Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo

Thứ tư, 26/10/2022 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Tái khởi động thương vụ Harry Kane hay Chelsea tỏ rõ ý định mua Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 26/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/10

MU có thể sẽ tái khởi động thương vụ Harry Kane

MU đang rất lo lắng trong việc sớm tìm người thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo. Các mục tiêu hiện tại họ đang nhắm tới như Osimhen hay Joao Felix đều có giá quá cao và mang nhiều rủi ro. 

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo 208920
Theo giới truyền thông nước Anh, Kane và Son sẽ chia tay Tottenham nếu HLV Conte không tiếp tục tại vị. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, tương lai của Harry Kane tại Tottenham bất ngờ được bỏ ngỏ sau khi HLV Conte trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Spurs. Theo tờ Express thì Quỷ đỏ sẽ quay trở lại với thương vụ này nhằm thuyết phục trung phong số 1 của Tam Sư ở thời điểm hiện tại đầu quân cho sân Old Trafford. 

Chelsea không từ bỏ Ronaldo

Ngày hôm qua, Ronaldo đã "làm hòa" với HLV Erik ten Hag sau khi siêu sao người Bồ chấp nhận phải chịu ngồi dự bị nhiều hơn. Tuy nhiên, động thái này của CR7 được cho là bởi anh muốn yên ổn đợi đến World Cup rồi sẽ tìm bến đỗ mới ở phiên chợ tháng Giêng năm sau.

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo 208921
Tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: internet

Theo đó, Chelsea vẫn đang là đội bóng muốn có được Ronaldo nhất ở thời điểm này. Cựu sao Real cũng được cho là sẵn sàng khoác áo The Blues và chấp nhận giảm sâu mức lương hiện tại (gần 400.000 bảng/tuần) để đôi bên dễ đàm phán hơn. 

MU nhắm sao Barca

Theo El Nacional, ngôi sao chạy cánh O. Dembele của Barca đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Hiện tại, những cuộc gặp trực tiếp giữa Quỷ đỏ và tiền đạo người Pháp được cho là vẫn đang diễn ra nhưng chưa được công bố chính thức.

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo 208922
Sau những lùm xùm hợp đồng mùa Hè vừa qua, O. Dembele đang chơi khá nổi bật trong màu áo Barcelona. Ảnh: internet

MU lên danh sách rút gọn tiền đạo thay Ronaldo

Trong danh sách mới nhất được HLV Erik ten Hag trình lên BLĐ MU về vấn đề chuyển nhượng, 3 cái tên được nhà cầm quân người Hà Lan để mắt tới là M. Dembele, Jonathan David, Patrick Schick cùng với đó là Harry Kane như đã nói ở trên.

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo 208923
MU cần sớm bổ sung một trung phong cắm chất lượng để sức mạnh không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi Ronaldo rời đi. Ảnh: internet

Nhắm thủ thành của AC Milan thay De Gea

Erik ten Hag và MU được loan báo rất muốn ký hợp đồng với thủ thành AC Milan, Mike Maignan. Tay giữ gôn tuyển Pháp đến Milan từ Lille với giá 15 triệu euro, để thay thế Donnarumma gia nhập PSG vào mùa hè 2021 và ngay lập tức trở thành số 1 mới của đội bóng áo Đỏ - Đen.

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo 208927
Mike Maignan đã giữ sạch lưới 17 trận trong mùa Serie A đầu tiên, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào tại giải đấu, góp công lớn cùng AC Milan giành Scudetto đầu tiên kể từ 2011. Ảnh: internet

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Thua tan tác MU, Conte vẫn 'gạ' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh

Ronaldo cùng các đồng đội tập luyện trước trận đấu tại Europa League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT