Quảng cáo

MU mất ‘trung vệ thép’, đã đến lúc Maguire trở lại

Thứ tư, 26/10/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ trụ cột của MU dính chấn thương nặng và nhiều khả năng chỉ kịp trở lại trước thềm World Cup 2022.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU đã có trận hòa kịch tính 1-1 trước Chelsea, qua đó giữ lại được 1 điểm. Tuy nhiên, cái giá mà họ phải trả là khá lớn khi một cầu thủ trụ cột dính chấn thương nặng.

Cụ thể, đầu hiệp 2, Varane có tình huống tranh chấp với Aubameyang. Ngay sau pha bóng này, trung vệ người Pháp đã đổ gục xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Ống kính máy quay sau đó cũng ghi lại cảnh anh đang ngồi khóc trên băng ghế dự bị của MU.

Nóng: MU nhận tin sốc từ ‘trung vệ thép’, cờ đã đến tay Maguire 209134
Varane sẽ phải ngồi ngoài đến trước khi World Cup 2022 khởi tranh (Ảnh: Getty)

“Varane không có trong đội hình, anh ấy sẽ phải ngồi ngoài cho đến World Cup”, tờ Manchester Evening News dẫn lại lời của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan tin trung vệ người Pháp có thể kịp dự World Cup 2022. “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại và kịp dự World Cup. Tuy nhiên, tôi không thể nói trước được gì bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố”, HLV Ten Hag tiếp tục.

Theo như những thông báo của HLV Ten Hag, Varane chắc chắn sẽ vắng mặt trong 6 trận đấu tới của MU. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ bởi cầu thủ người Pháp đang chơi khá tốt bên cạnh Lisandro Martinez.

Nóng: MU nhận tin sốc từ ‘trung vệ thép’, cờ đã đến tay Maguire 209136
Varane đang chơi khá tốt kể từ đầu mùa giải 2022/23 (Ảnh: Getty)

Nếu như cựu sao Real không thể thi đấu, cơ hội đá chính rất có thể sẽ được trao lại cho Maguire. Theo thông tin trước đó, trung vệ người Anh cũng đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tuy nhiên, việc để Maguire chơi bên cạnh Lisandro Martinez chắc chắn sẽ không thể khiến Ten Hag yên tâm. Mùa giải năm nay, đội trưởng MU thường phải ngồi dự bị và mỗi khi được trao cơ hội anh cũng chơi rất tệ.

Nóng: MU nhận tin sốc từ ‘trung vệ thép’, cờ đã đến tay Maguire 209137
Maguire đang thi đấu tệ kể từ đầu mùa giải (Ảnh: Getty)

Theo nhiều thông tin, rất có thể Maguire cũng sẽ ra đi ngay sau khi World Cup 2022 khép lại nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân. Tuy nhiên cho đến lúc này vẫn chưa đội bóng nào muốn đưa anh rời Old Trafford.

Chính thức: Xác định thêm 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Varane nói về cuộc sống ở MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT