Quảng cáo

Harry Maguire: Cờ đã đến tay, liệu có biết phất?

Thứ ba, 25/10/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Varane đã dính chấn thương, cơ hội 1 lần nữa đến với cho trung vệ Harry Maguire để thể hiện mình trong những trận đấu còn lại trước khi World Cup khởi tranh

Man Utd đã chính thức thông báo về vấn đề chấn thương của trung vệ Varane sau trận đấu với Chelsea. Cụ thể trung vệ người Pháp sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng sau chấn thương gân kheo gặp phải và chắc chắn sẽ vắng mặt trong những trận đấu còn lại của Man Utd trước khi World Cup diễn ra.

Giờ đây, Man Utd chỉ còn đúng 3 cái tên ở vị trí trung vệ, đó là Lisandro Martinez, Lindelof và Harry Maguire. Khi thiếu vắng đi Varane, Maguire được cho là người phù hợp nhất đá cặp với Lisandro Martinez khi sẽ tối ưu được khoản chống bóng bổng.

Harry Maguire: Cờ đã đến tay, liệu có biết phất? 208095
Sự có mặt của Maguire sẽ giúp hàng thủ Man Utd không phải đối mặt với những quả tạt của đối thủ

Trung vệ người Anh dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Sheriff tại Europa League 2 ngày tới và đây là thời điểm không thể tốt hơn cho đội trưởng của Man Utd lấy lại được phong độ của mình. Quỷ Đỏ đã hoàn thành xong các trận đấu với các đối thủ tại Big 6 và giờ đây chỉ phải đối đầu những đối thủ nhẹ kí hơn khá nhiều.

Khi Man Utd đá với tâm thế cửa trên, đây chính là lối chơi sở trường của Maguire với những pha tịnh tiến và kéo bóng của mình. Cộng thêm việc Casemiro đã lấy lại được đẳng cấp vốn có của mình, Maguire sẽ như "cá gặp nước", trước đó chúng ta đều đã thấy Maguire chơi tốt tại ĐT Anh như thế nào khi ở phía trên có sự bọc lót của Rice và Kalvin Phillips.

Harry Maguire: Cờ đã đến tay, liệu có biết phất? 208096
Sự có mặt của Casemiro hiện tại sẽ giúp Maguire trở lại với hình ảnh tại ĐT Anh

Trong những trận đấu còn lại của Man Utd trước khi World Cup diễn ra, Maguire cần phải lấy lại được phong độ của mình trước khi Varane trở lại. Mọi thuận lợi giờ đây đang thuộc về anh và số phận tại Man Utd giờ đây hoàn toàn phụ thuộc vào màn trình diễn trong những trận đấu trước Sheriff, West Ham, Aston Villa,...

Harry Maguire: Cờ đã đến tay, liệu có biết phất? 208100
Trước các đối thủ ưu tiên về phòng ngự, Maguire là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ

Man Utd sẽ tiếp đón Sheriff tại Old Trafford vào rạng sáng ngày kia theo giờ Việt Nam tại Europa League và tiếp đón West Ham và Aston Villa trong 2 vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Xen kẽ giữa đó là chuyến làm khách của Sociedad, trận đấu quyết định vị trí của Man Utd liệu có phải đá play off hay không.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

XONG: Ten Hag và Ronaldo thỏa thuận rõ ràng, mọi thứ khép lại trong tuần này

Những hình ảnh của Maguire tại ĐT Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT