Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị thanh lý thành công 'cục tạ' dưới thời Solsa

Thứ hai, 24/10/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ là bước thanh lọc đội hình đầu tiên của Ten Hag khi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sẽ phải ra đi

Wan Bissaka là hậu vệ phải được Man Utd mua về từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng vào mùa hè 2019. Thời điểm đó, thương vụ này, hậu vệ người Anh này được xác định là bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử Man Utd.

Trong mùa giải đầu tiên, Wan Bissaka đã thể hiện khá tốt nơi hành lang cánh phải khi Man Utd chơi phòng ngự phản công dưới thời Solsa. Dù vậy điều đó không kéo dài được quá lâu và những điểm tối trong cách chơi bóng của cầu thủ này đã lộ ra rõ rệt ở 2 mùa giải sau đó.

Man Utd chuẩn bị thanh lý thành công 'cục tạ' dưới thời Solsa 207710
Wan Bissaka được coi là "cục nợ" của Man Utd sau khi mang anh về với mức giá 50 triệu bảng

Wan Bissaka không có đóng góp ở mặt trận tấn công dù được xếp đá chính rất nhiều. Ở mặt trận phòng ngự, hậu vệ này đã không còn sự chắc chắn vốn là điểm mạnh của anh. Chính vì điều đó, sau khi Solsa ra đi, anh đã đánh mất suất đá chính vào tay của Dalot và cầu thủ này đang là người không thể thiếu của Man Utd lúc này.

Mùa giải năm nay dưới thời Ten Hag, phong độ kém cùng việc dính chấn thương khiến Wan Bissaka mới chỉ có được 1 lần ra sân và khả năng cao anh sẽ bị thanh lý trong mùa đông là rất lớn. Theo Jack Rosser của tờ The Sun, Crystal Palace đang mở những cuộc đàm phán để đưa Wan Bissaka trở lại ngay trong mùa đông tới.

Man Utd chuẩn bị thanh lý thành công 'cục tạ' dưới thời Solsa 207711
Wan Bissaka đã hoàn toàn đánh mất suất đá chính vào tay Dalot

Đội chủ sân Selhurst Park muốn mượn cầu thủ này trong vòng 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Về phía Man Utd, họ cũng rất muốn đẩy nhanh thương vụ này để sớm có thể tìm kiếm cái tên thay thế. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ sẵn sàng trả 50% lương cho Wan Bissaka hỗ trợ Crystal Palace.

Man Utd chuẩn bị thanh lý thành công 'cục tạ' dưới thời Solsa 207714
Crystal Palace muốn mượn Wan Bissaka trong mùa đông tới và Man Utd cũng muốn đẩy nhanh thương vụ này

Đây là động thái rất rõ ràng đến từ Ten Hag cùng BLĐ, với việc Dalot đang chơi ngày càng ấn tượng thì vị trí cho Wan Bissaka tại Old Trafford gần như là không còn. Cầu thủ này cũng không được gọi lên ĐT Anh trong danh sách sơ bộ mà HLV Southgate đã công bố mới đây.

Man Utd chuẩn bị thanh lý thành công 'cục tạ' dưới thời Solsa 207718
Việc dính chấn thương hiện tại cùng phong độ kém trước đó đang khiến Wan Bissaka không thể trụ nổi tại Man Utd và không được gọi lên ĐT Anh

Với việc được trở về 1 đội bóng tầm trung như Crystal Palace, có lẽ Wan Bissaka sẽ được thoải mái và phù hợp hơn với trình độ của mình. Sẽ không còn những áp lực và hy vọng anh sẽ lấy lại được phong độ như những gì đã thể hiện trước đó.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea

Màn trình diễn của Wan Bissaka tại Crystal Palace trước đó
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT