Quảng cáo

XONG: Ten Hag và Ronaldo thỏa thuận rõ ràng, mọi thứ khép lại trong tuần này

Thứ hai, 24/10/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày hôm qua, Ten Hag đã đưa ra quyết định về tương lai của Ronaldo tại Man Utd cũng như để khép lại những thông tin liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha suốt 1 tuần này

Vụ việc Ronaldo bị kỷ luật là chủ đề được quan tâm rất nhiều bởi truyền thông trong suốt hơn 1 tuần vừa qua. Tất cả đều đã bất ngờ với những gì Ronaldo phải nhận sau hành động của mình đồng thời thấy được sự nghiêm khắc của Ten Hag là như thế nào.

Đúng như những gì đã thông báo, CR7 đã vắng mặt trong chuyến làm khách của Chelsea cuối tuần trước. 2 ngày trước khi trận đấu với Sheriff tại Europa League, vẫn chưa có bất kì thông tin nào về sự trở lại của Ronaldo trong đội hình Man Utd.

Thỏa thuận rõ ràng, vụ việc giữa Ronaldo và Ten Hag chính thức khép lại 207855
Sau trận đấu với Chelsea, Ronaldo vẫn chưa trở lại đội 1 sau án phạt

The Athletic UK mới đây đã tiết lộ những thông tin xoay quanh về siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, sau án phạt, Ten Hag cũng sẽ xác định rằng liệu Ronaldo có chấp nhận làm kép phụ hay không, nếu như CR7 đồng ý, anh sẽ quay trở lại đội 1 ngay trong tuần này.

Nếu Ronaldo tiếp tục có thái độ và gây sức ép lên BLĐ, HLV người Hà Lan sẵn sàng để anh ra đi ngay trong mùa đông và sẵn sàng để Ronaldo cùng Jorge Mendes đàm phán với đội bóng mới. Vấn đề duy nhất hiện tại bây giờ chính là nếu ra đi, Ronaldo và Man Utd phải đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 6 tháng.

Thỏa thuận rõ ràng, vụ việc giữa Ronaldo và Ten Hag chính thức khép lại 207856
Ten Hag đã cho phép Ronaldo ra đi nếu anh muốn và điều này buộc 2 bên phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, CR7 sẽ không nhận được bất kì xu nào trong 6 tháng tiền lương còn lại (12 triệu Euro). Theo David Ornstein, nếu điều này xảy ra, Man Utd sẽ có 1 khoản tiền để mua sắm cái tên thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã lường trước những sự khó khăn trong việc mua người sau thời điểm World Cup nên không có ý định để Ronaldo ra đi trong mùa đông. Quyết định giờ đây hoàn toàn thuộc về Ronaldo khi Ten Hag đã cho anh tự quyết định số phận của mình.

Thỏa thuận rõ ràng, vụ việc giữa Ronaldo và Ten Hag chính thức khép lại 207857
Về phía Ten Hag và BLĐ, Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình Man Utd và không có ý định để anh ra đi trong mùa đông

Vẫn là rất khó khăn cho Ronaldo ở thời điểm hiện tại khi không có 1 đội bóng lớn tham dự C1 nào đề nghị hỏi mua anh. Những đội bóng như Napoli, Dortmund hay Sporting Lisbon lại không đủ tiềm lực tài chính để kham nổi mức phí chuyển nhượng và cả tiền lương khổng lồ của Ronaldo, kể cả khi anh chấp nhận giảm lương.

Thỏa thuận rõ ràng, vụ việc giữa Ronaldo và Ten Hag chính thức khép lại 207858
Mọi chuyện giờ đây hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Ronaldo

Tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của Ronaldo và vụ việc sẽ được sáng tỏ trong vài ngày tới khi Man Utd tiếp Sheriff trên sân nhà tại Europa League. Trước mắt, Ronaldo và Ten Hag đã đi đến thỏa thuận với nhau và không có bất kì sự căng thẳng nào đồng thời cũng đã sáng tỏ đôi chút tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha trước thời điểm World Cup diễn ra.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea

Những khoảnh khắc của Ronaldo trong mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT