Quảng cáo

Chạnh lòng khoảnh khắc Ronaldo buồn rười rượi trên ghế dự bị

Thứ năm, 27/10/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi nhận lệnh cấm thi đấu của HLV Ten Hag, Ronaldo đã có những hành động tỏ rõ sự thất vọng trên băng ghế dự bị.

Mới đây, Ronaldo đã nhận án kỷ luật từ Ban lãnh đạo MU và HLV Ten Hag khi anh được cho là từ chối ra sân ở những phút cuối trong trận đấu với Tottenham. Sau đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị cấm ra sân trong trận gặp Chelsea. 

Sau hành động này, Ronaldo đã nhận về vô số chỉ trích từ NHM khi anh bị cho là đang thể hiện cái tôi quá lớn, xem nhẹ quyết định của HLV và đặc biệt là tự xem mình lớn hơn câu lạc bộ.

Chạnh lòng trước khoảnh khắc Ronaldo buồn rười rượi trên ghế dự bị 209490
Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau án cấm thi đấu (Ảnh: Internet)

Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến vụ việc trên. Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Ronaldo đứng ngồi không yên trên băng ghế dự bị với vẻ mặt buồn rười rượi và có phần bất lực. Sau khi video này được đăng tải, đã có rất nhiều NHM tỏ ra thông cảm với cựu sao Real Madrid sau hành động anh tự ý bỏ vào đường hầm trong trận đấu với Tottenham.

ronadlo4
Khoảnh khắc Ronaldo buồn rười rượi trên ghế dự bị (Ảnh: Internet)

Một tài khoản bình luận: “Việc Ronaldo phải ngồi dự bị ở trận đấu lớn như thế có lẽ là quá sức chịu đựng của anh ấy. Dù gì Ronaldo cũng từng là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Việc phải ngồi dự bị có lẽ là rất khó chịu”. Một người khác đồng cảm: “Mùa trước vẫn gánh đội nhưng giờ phải ngồi dự bị. Cảm giác này khó tả lắm. Nhưng tôi tin chắc nó rất tệ”.

Theo thông tin mới đây, Ronaldo đã chủ động xin lỗi HLV Ten Hag và đã trở lại đội một tập luyện cùng toàn đội. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sheriff diễn ra vào rạng sáng 28/10 tới, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết CR7 đã được đăng ký vào danh sách thi đấu. 

Bất ngờ: Maguire bị ‘phế’, lộ diện đội trưởng mới của MU

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Ronaldo trong buổi tập mới nhất của MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT