Quảng cáo

MU từng từ chối 2 ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh cho Rangnick

Thứ năm, 27/10/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick đã tiết lộ danh sách chuyển nhượng bao gồm 6 cái tên ông muốn mang về Old Trafford nhưng bị Quỷ Đỏ từ chối, trong đó có Luis Diaz và Erling Haaland.

Rangnick từng được coi là người có thể vực dậy một Man United rệu rã sau triều đại của Ole Gunnar Solskjaer. Rangnick được Man United hứa sẽ trao toàn quyền quyết định trong các hướng đi của câu lạc bộ, trong đó có việc mua bán cầu thủ. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã không giữ lời khi tự ý ký hợp đồng dài hạn với Bruno Fernandes và khiến Rangnick ngay lập tức quyết định từ chức.

mu tung tu choi 2 ngoi sao hang dau ngoai hang anh cho rangnick 1
Rangnick từng được Man United hứa sẽ trao nhiều quyền hạn nhưng sau đó nuốt lời

Dù Rangnick trước đó đã đồng ý trở thành cố vấn của Man United sau khi bổ nhiệm Ten Hag vào vị trí HLV trưởng. Nhưng việc ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford không giữ chữ tín đã khiến HLV người Đức cảm thấy không hài lòng.

Trong quá khứ, Rangnick từng đảm nhận vị trí giám đốc thể thao của tập đoàn Red Bull. Với kinh nghiệm của mình, ông đã giúp RB Leipzig và Red Bull Salzburg có được những sự bứt phá lớn, đặc biệt là ở những hợp đồng chuyển nhượng. Và rõ ràng ông có thể giúp United cải thiện đội hình bởi Quỷ Đỏ sở hữu tiềm lực tài chính rất mạnh và câu chuyện chỉ là họ cần mua ai mà thôi.

mu tung tu choi 2 ngoi sao hang dau ngoai hang anh cho rangnick 2
Rangnick tiết lộ 6 cái tên từng được ông đề xuất mang về Old Trafford

Mới đây, Rangnick đã chia sẻ về câu chuyện chuyển nhượng và tiết lộ 6 cái tên từng được ông đưa vào danh sách chuyển nhượng tại sân Old Trafford. Nổi bật trong số đó là Erling Haaland, Luis Diaz và Christopher Nkunku.

Rangnick chia sẻ với tờ BILD của Đức: “Đội bóng không hề muốn thực hiện những thương vụ đó mặc dù ai cũng thấy có rất nhiều vị trí cần được cải thiện. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thảo luận về những cầu thủ như Josko Gvardiol và Christopher Nkunku từ RB Leipzig”.

mu tung tu choi 2 ngoi sao hang dau ngoai hang anh cho rangnick 3
Haaland nằm trong danh sách từng bị Man United từ chối

Ông nói thêm: “Tôi đã đề cử một số cái tên như Alvaro Morata, Luis Diaz, Dusan Vlahovic và cả Erling Haaland khi các cầu thủ này chưa tìm được bến đỗ mới. Nhưng câu lạc bộ đã quyết định đã quyết định sẽ để HLV mới đảm nhận các thương vụ chuyển nhượng”.

Rangnick đã liên tục chỉ trích phương án chuyển nhượng của United trong những năm gần đây khi làm việc tại Old Trafford. Ông thường xuyên nêu bật những sai lầm đã mắc phải và vạch trần những sai sót của nhà Glazer. Dẫu vậy, đã không có gì thay đổi đáng kể cho đến khi Ten Hag thực sự nhìn thấy điều Quỷ Đỏ cần.

mu tung tu choi 2 ngoi sao hang dau ngoai hang anh cho rangnick 4
Eriksen và Casemiro là hai bản hợp đồng đáng chú ý gần nhất của Man United

Christian Eriksen và Casemiro rõ ràng đã giải quyết rất nhiều vấn đề của Man United hiện tại. Dù chưa giải quyết triệt để tất cả vấn đề, nhưng Ten Hag lúc này đã phần nào giúp Man United trở lại với hình ảnh một đội bóng lớn.

Bất ngờ: Maguire bị ‘phế’, lộ diện đội trưởng mới của MU

'Bao vây' trọng tài trong trận gặp Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA

Video Man United tập luyện trước trận đấu tại Europa League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo