Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League

Thứ tư, 26/10/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong 1 mùa giải phải thi đấu tại Europa League, khá bất ngờ khi Man Utd sẽ phải đối đầu với những "đối tác" của mình trên TTCN

Man Utd đã phải chơi tại Europa League mùa giải năm nay do chỉ cán đích thứ 6 ở mùa giải trước. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Quỷ Đỏ không có nhiều sức hút trên kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Dù vậy, tưởng như đây sẽ là mùa giải Europa League khá êm đềm cho Man Utd với những đối thủ chiếu dưới nhưng nhiều khả năng hành trình hướng tới chức vô địch của thầy trò Ten Hag sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi những đội bóng rơi xuống tại Champions League.

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League 208863
Man Utd rất quyết tâm lên ngôi vô địch Europa League mùa giải năm nay

Đáng chú ý, những đại diện sắp và sẽ xuống Europa League đều có những người quen và liên quan đến Man Utd về nhân sự hay "đối tác" trên thị trường chuyển nhượng:

1) Sevilla - Alex Telles

Sau trận hoà của Dortmund trước Man City vào rạng sáng nay, Sevilla đã chính thức bị loại và phải xuống chơi tại Europa League sớm 1 lượt trận.

Man Utd sau khi chiêu mộ thành công Tyrell Malacia đã để Telles sang Sevilla với bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm. Chỉ sau vài tháng, Telles có khả năng sẽ đối đầu với đội bóng chủ quản của mình.

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League 208866
Với luật mới của UEFA, Telles hoàn toàn có thể ra sân nếu như Sevilla chạm trán với Man Utd

Không chỉ vậy, chính Sevilla đã đánh bại Man Utd tại bán kết sau đó lên ngôi tại Europa League mùa giải 2020/2021, trước đó đại diện của La Liga cũng đã đánh bại Quỷ Đỏ dưới thời Mourinho tại vòng knock out Champions League mùa giải 2018.

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League 208867
Sevilla và Man Utd có mối duyên nợ rất nhiều lần trước đây tại Europa League và Champions League

2) Juventus - Pogba, Di Maria

Juventus đã chính thức bị loại khỏi Champions League sau thất bại 3-4 trước Benfica rạng sáng nay. Dù cửa để chơi tại Europa League của "Bà Đầm Già" vẫn là chưa chắc chắn nhưng khả năng Maccabi Haifa có được điểm số trước Benfica là không cao.

Nếu như Juventus có mặt tại Europa League, Man Utd sẽ chạm mặt 2 người cũ của mình là Pogba và Di Maria. Cả 2 cầu thủ này đều gây phẫn nộ với các CĐV Man Utd và chắc chắn họ sẽ rất hả hê nếu như đội bóng của mình có thể loại Juventus và chứng kiến nỗi buồn của 2 con "virus" 1 thời của CLB.

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League 208868
Sẽ rất trớ trêu nếu như Pogba và Di Maria gặp lại Man Utd tại Europa League

3) Ajax - Ten Hag, Antony, Lisandro Martinez

Ajax mới chỉ có được 3 điểm sau 4 lượt trận tại Champions League và đã kém Liverpool ở vị trí thứ 2 là 6 điểm. Cơ hội đi tiếp của đại diện Hà Lan gần như là không còn và việc xuống chơi tại Europa League của họ là rất cao.

Sẽ là định mệnh nếu như lá thăm đưa Ajax và Man Utd đối đầu với nhau. Mùa hè vừa qua, Quỷ Đỏ đã "rút ruột" Ajax khi đưa về Old Trafford: HLV Ten Hag, trung vệ Lisandro Martinez và tiền đạo Antony. Rất thú vị nếu như 3 cái tên này chạm mặt với đội bóng cũ chỉ sau vài tháng rời đi.

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League 208870
Không loại trừ khả năng, 3 thầy trò tại Man Utd sẽ gặp lại đội bóng cũ Ajax tại Europa League

4) Barca - Frenkie De Jong

Trong danh sách này, chắc chắn sẽ không thể thiếu được Barca và tiền vệ Frenkie De Jong. Chỉ cần Inter Milan có được chiến thắng trước Viktoria Plzen vào rạng sáng mai, Barca sẽ chính thức phải xuống chơi tại Europa League.

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League 208871
Sẽ rất thú vị nếu như Man Utd đối đầu với Barca tại Europa League cùng với sự góp mặt của De Jong

Frenkie De Jong đã từ chối Man Utd mùa hè vừa qua do Quỷ Đỏ không có vé chơi tại Champions League. Giờ đây tiền vệ người Hà Lan cùng Barca gần như sẽ góp mặt tại Europa League mùa giải này. Barca cùng Frenkie De Jong đã tạo ra khá nhiều tin đồn với Man Utd mùa hè vừa qua và chắc chắn sẽ rất thú vị nếu như 2 đội bóng này đối đầu nhau.

Man Utd tiếp tục đón nhận tin không vui sau chấn thương của Varane

Mới thua tại Siêu kinh điển, sao Barca vẫn mạnh miệng 'thách thức' Real Madrid

Khoảnh khắc của Antony trong 2 năm tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo