Quảng cáo

Mới thua tại Siêu kinh điển, sao Barca vẫn mạnh miệng 'thách thức' Real Madrid

Thứ ba, 25/10/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, 1 cầu thủ của Barca đã có những phát biểu hướng tới Real Madrid dù trước đó 2 tuần anh cùng đội nhà thất bại trong trận Siêu kinh điển

Barca đã nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid tại trận Siêu kinh điển 2 tuần trước. Đó cũng chính là trận thua đầu tiên của họ tại La Liga mùa giải năm nay và họ cũng để chính đối thủ vượt mặt để chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Sau khi đứng trước nguy cơ bị loại tại Champions League, họ đã tiếp tục phải nhận thất bại tại Siêu kinh điển và giờ đây mọi thứ đang trở nên rất khó khăn với gã khổng lồ xứ Catalan. Mọi sự đầu tư từ mùa hè với gần 200 triệu Euro có thể sẽ là vô nghĩa nếu như họ bị loại khỏi Champions League đồng thời thất thế trước Real Madrid tại La Liga.

Mới thua tại Siêu kinh điển, sao Barca vẫn mạnh miệng 'thách thức' Real Madrid 208483
Barca đã phải nhận "combo" đau đớn từ Champions League tới La Liga trước Inter Milan và Real Madrid

Dù vậy, sao trẻ của Barca là Pedri dường như đã quên thất bại trước đại kình địch vào 2 tuần trước khi đã có những phát biểu rất đanh thép hướng tới Real Madrid. Anh cho biết Barca vẫn có thể hoàn toàn đánh bại Real Madrid để có được chức vô địch La Liga ở mùa giải năm nay:

"Đánh bại Real Madrid để vô địch La Liga? Tất nhiên chúng tôi có thể làm được. Mùa giải năm ngoái chúng tôi đã đánh bại họ với tỷ số 4-0 với một đội hình không có quá nhiều động lực thi đấu."

"Bây giờ chúng tôi đã có một đội hình mạnh hơn khá nhiều, những bản hợp đồng tốt nhất đã về với Barca ở mùa hè vừa qua, chúng tôi sẽ đánh bại họ, chắc chắn là như thế."

Mới thua tại Siêu kinh điển, sao Barca vẫn mạnh miệng 'thách thức' Real Madrid 208484
Pedri cho rằng Barca vẫn đủ sức đánh bại Real Madrid để lên ngôi tại La Liga mùa giải năm nay

Phát biểu khá bất ngờ của Pedri dù rằng Barca của anh đã thất bại hoàn toàn trước Real Madrid tại Bernabeu 2 tuần trước. Pedri, Busquets và Gavi gần như đã bị lép vế so với những Kroos, Modric và Tchouameni và điều đó đã dẫn đến thất bại của Barca.

Mới thua tại Siêu kinh điển, sao Barca vẫn mạnh miệng 'thách thức' Real Madrid 208485
Bộ 3 tiền vệ của Barca đã hoàn toàn bị lu mờ bởi bộ 3 bên phía Real Madrid ở trận Siêu kinh điển vừa qua

Với việc 99% bị loại tại Champions League, giờ đây La Liga là cứu cánh cuối cùng để cứu Barca khỏi 1 mùa giải tệ hại. Sau khi đã kích hoạt 4 đòn bẩy kinh tế mùa hè vừa qua, sẽ là rất nguy cấp cho họ nếu như họ không thể có được danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Nhìn lại trận đấu Real Madrid 3-1 Sevilla
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT