Quảng cáo

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich'

Thứ năm, 27/10/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Đó chính là câu nói của tiền đạo người Ba Lan sau khi anh cập bến Spotify Camp Nou và chỉ sau vài tháng, câu nói này đã trở thành 1 đề tài "troll" trên mạng xã hội

Highlights: Barca 0-3 Bayern Munich Nguồn: FPT Bóng Đá

Barca đã chính thức bị loại khỏi vòng bảng Champions League sau khi Inter Milan có được chiến thắng 4-0 trước Viktoria Plzen. Nỗi đau với họ tiếp tục bị kéo dài ngay sau đó khi họ nhận thất bại 0-3 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà. 

Gã khổng lồ xứ Catalan phải xuống chơi tại Europa League năm thứ 2 liên tiếp và màn trình diễn lần này của Barca còn thảm hại hơn mùa giải năm ngoái. Hơn 200 triệu Euro với hàng loạt những ngôi sao giờ đây đều đã "đổ sông đổ biển".

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich' 209401
Barca có lần thứ 2 liên tiếp bị loại khỏi Champions League

 Lewandowski được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng nhất trong 7 tân binh của Barca mùa hè vừa qua khi đẳng cấp của anh đã được khẳng định trước đó. Tiền đạo người Ba Lan đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và cương quyết muốn chuyển tới đội chủ sân Spotify Camp Nou.

Ngay sau khi chuyển tới Barca, Lewandowski đã tuyên bố: "Tôi biết Barca là CLB có nhiều cầu thủ giành QBV nhất. Vì vậy giờ đây Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn bao giờ hết so với Bayern Munich". Có lẽ tiền đạo người Ba Lan cũng không ngờ tới rằng mục tiêu của anh sớm bị phá sản chỉ sau đó vài tháng.

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich' 209403
Lewandowski rất tự tin vào việc giành quả bóng vàng khi chuyển tới Barca mùa hè vừa qua

Như 1 lẽ thường lệ, Barca vẫn luôn là con mồi ưa thích của Bayern Munich. Dù Lewandowski đã chuyển sang Barca nhưng sức mạnh của Hùm Xám vẫn không thay đổi, họ có được 2 chiến thắng tuyệt đối ở 2 lượt trận, ghi được 5 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich' 209404
Dù vậy, tiền đạo người Ba Lan vẫn phải nhận cái kết đắng trong 2 lần gặp lại đội bóng cũ và cùng đội nhà phải xuống chơi tại Europa League

Giấc mơ quả bóng vàng cho Lewandowski ở mùa giải năm nay đã chấm dứt và anh sẽ có lần đầu tiên chơi tại Europa League giống như Ronaldo tại Man Utd. Thêm 1 nốt trầm buồn nữa cho sự nghiệp của tiền đạo 34 tuổi này sau khi chứng kiến những khoảnh khắc đáng quên tại năm 2020 và 2021.

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich' 209407
Cùng với Ronaldo, Lewandowski có lần đầu tiên có mặt tại Europa League

Giờ đây có lẽ Lewandowski sẽ tập trung cho World Cup cùng ĐT Ba Lan. Chưa đi hết 1 nửa mùa giải nhưng có thể khẳng định Lewandowski đã hoàn toàn sai lầm khi rời bỏ Bayern Munich để chuyển sang Barca với mục đích giành quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich' 209433
Lewandowski bị "troll" khá nhiều trên mạng xã hội sau khi Barca bị loại khỏi Champions League

Sau những gì Barca đã làm ở mùa hè vừa qua, những động thái kích hoạt đòn bẩy kinh tế để đưa về hàng loạt những ngôi sao, việc phải xuống chơi tại Europa League vượt xa khỏi tưởng tượng của họ. Cộng với việc Lewandowski đã rất tự tin từ chối Bayern Munich để sang Barca giờ đây cũng khiến anh bị chế giễu khá nhiều trên mạng xã hội.

Hối hận chưa, De Jong ơi!

Bao vây' trọng tài trong trận gặp Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA

Khoảnh khắc đầu tiên của Lewandowski tại Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT