Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lộ diện bảng đấu đầu tiên ngã ngũ tại Cúp C1 2022/23

Thứ năm, 27/10/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc loạt trận vào rạng sáng nay 27/10, một bảng đấu đã có kết quả dù mới chỉ trải qua lượt đấu thứ 5.

Kết thúc lượt trận thứ 5 với những kết quả không quá bất ngờ, đa phần các bảng đấu đều đã xác định được các đội đi tiếp và bị loại. Tuy nhiên, sẽ còn phải chờ đến những trận đấu cuối cùng mới có thể xác định được thứ hạng của các bảng đấu.

Dù vậy, bảng C Champions League năm nay với sự góp mặt của Bayern Munich, Barcelona, Inter Milan và Plzen đã ngã ngũ kết quả ngay ở lượt trận kết thúc vừa qua. Theo đó, đại diện của nước Đức đi tiếp với ngôi nhất bảng trong khi Inter cũng giành vé vào knock-out đầy xứng đáng. Barca ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League và Plzen chính thức bị loại.

CHÍNH THỨC: Lộ diện bảng đấu đầu tiên ngã ngũ tại Cúp C1 2022/23 209279
Bảng C là bảng đấu đầu tiên có kết quả ngay khi kết thúc lượt trận thứ 5 (Ảnh: internet)

Ở trận đấu kết thúc sớm nhất của bảng C, Inter Milan đã chấm dứt những hy vọng đi tiếp mong manh của Barca bằng màn hủy diệt Plzen ngay trên sân nhà. Xét cho cùng, đây vốn là kết quả đã được dự đoán từ trước và tấm vé đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng với đại diện của nước Ý.

Còn trong khi đó, Barca dù không còn nhiều mục tiêu nhưng họ vẫn chẳng thể chia tay giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu. Dù được thi đấu trên sân nhà, Xavi và các học trò cũng đã phải đón nhận thất bại 0-3 đầy cay đắng và khiến cho bảng C chính thức có kết quả. 

CHÍNH THỨC: Lộ diện bảng đấu đầu tiên ngã ngũ tại Cúp C1 2022/23 209276
Màn chia tay C1 đầy bạc nhược của Barca, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận họ đã rơi vào một bảng đấu quá khắc nghiệt (Ảnh: internet)

Hiện tại, ngoại trừ bảng D thì tất cả các bảng đấu khác đều đã xác định được 2 đội đi tiếp. Tuy nhiên thứ hạng và việc đội nào sẽ xuống chơi tại Europa League cùng Barca, tất cả sẽ được hé lộ trong lượt đấu cuối cùng.

Kết quả Cúp C1 hôm nay 27/10

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Video bàn thắng Barcelona vs Bayern Munich (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo