Quảng cáo

'Bao vây' trọng tài trong trận gặp Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA

Thứ tư, 26/10/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, FA đã cáo buộc Man Utd đã có những hành động không đúng mức với trọng tài chính Stuart Attwell trong trận đấu với Chelsea vừa qua

Man Utd đã có được 1 điểm tại Stamford Brigde của Chelsea vào cuối tuần trước trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Bàn thắng của Casemiro ở những phút bù giờ đã giúp Quỷ Đỏ tránh khỏi 1 trận thua trước Chelsea.

Trong trận đấu đó, Man Utd đã chơi không hề lép vế trước Chelsea, thậm chí là vượt trội hơn dù phải làm khách. Dù vậy những sai lầm cá nhân cùng sự vô duyên của hàng công đã khiến họ suýt phải trả giá. McTominay đã suýt nữa trở thành tội đồ khi phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền cho Chelsea.

'Pressing' trọng tài trong trận với Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA 209114
Man Utd đã hú vía có được 1 điểm khi rời Stamford Brigde

Ngay sau khi trọng tài chính Stuart Attwell thổi phạt đền cho Chelsea, các cầu thủ Man Utd đã vây lấy trọng tài này để phân trần về quyết định của ông. Chính vì hành động này, ngày hôm nay FA đã cáo buộc Man Utd khi có hành vi gây sức ép lên trọng tài chính.

'Pressing' trọng tài trong trận với Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA 209117
Man Utd đã bị FA cáo buộc đã có hành động gây sức ép lên trọng tài chính Stuart Attwell

Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp Man Utd bị cáo buộc có hành động này với trọng tài chính. Trước đó trong trận đấu với Newcastle, các cầu thủ Man Utd cũng đã phản ứng dữ dội khi ông Craig Pawson đã từ chối 1 bàn thắng hợp lệ của Ronaldo. FA cũng đã đưa ra cảnh báo ngay sau trận đấu.

Man Utd tiếp tục tái phạm điều này trong trận đấu với Chelsea và dự kiến FA sẽ đưa ra án phạt cho đội chủ sân Old Trafford. 1 khoản tiền phạt có thể sẽ được tính tới nhưng có lẽ sẽ không "thấm" là bao với số tiền mà họ kiếm được trong 1 năm.

'Pressing' trọng tài trong trận với Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA 209118
Sau khi tái phạm ở trận đấu thứ 2 liên tiếp, Man Utd nhiều khả năng sẽ nhận án phạt từ FA

Nhìn vào mặt trái của sự việc, dù rằng đó là pha phạm lỗi rõ ràng của McTominay với Broja nhưng chúng ta cũng đã thấy được sự đoàn kết của Man Utd hiện tại. Họ sẵn sàng cùng nhau đòi quyền lợi cho đội nhà đồng thời khiến cho các trọng tài phải cẩn trọng hơn cho quyết định của mình.

'Pressing' trọng tài trong trận với Chelsea, Man Utd đối mặt với án phạt từ FA 209119
Man Utd rất cần những hành động như vậy để tránh bị xử ép bởi các trọng tài

Đây là điều không thường được thấy từ Man Utd trong vòng 1-2 mùa giải gần đây và nó đã chứng tỏ đoàn quân của Ten Hag giờ đây là 1 tập thể đoàn kết và đó là điều tiên quyết để 1 đội bóng có thể hướng tới những danh hiệu cao quý.

Man Utd tiếp tục đón nhận tin không vui sau chấn thương của Varane

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League

Nhìn lại trận đấu Man Utd vs Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT