Quảng cáo

Tin bóng đá 27/10: Salah vượt mặt Haaland; Barca xuống chơi tại C2

Thứ năm, 27/10/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Salah vượt mặt Haaland trong cuộc đua 'Vua phá lưới' C1 hay Barca có năm thứ 2 liên tiếp xuống chơi tại C2 là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 27/10.

Salah cùng Mbappe dẫn đầu cuộc đua 'Vua phá lưới' Cúp C1

Lượt trận áp chót vòng bảng Champions League đã chứng kiến những cơn mưa bàn thắng với trung bình 3,8 bàn xuất hiện mỗi trận. Lượt trận này cũng chứng kiến sự vượt lên của hai cái tên trong cuộc đua 'Vua phá lưới'.

Tin bóng đá 27/10: Salah vượt Haaland trong cuộc đua 'Vua phá lưới'; La Liga chỉ có một đại diện vào vòng knock-out C1 209362
Mo Salah vươn lên dẫn đầu danh sách 'Vua phá lưới' C1 với 6 bàn thắng

Mohamed Salah với bàn mở tỷ số cho Liverpool và lưới Ajax đã vươn lên dẫn đầu đoàn đua với 6 pha lập công. Trong khi trước đó, Kylian Mbappe với cú đúp vào lưới Maccabi Haifa cũng có số bàn thắng tương tự chân sút người Ai Cập. Việc Erling Haaland tịt ngòi ở lượt đấu này khiến chân sút của City vẫn chỉ có 5 bàn.

La Liga chỉ có duy nhất một đại diện vào vòng knock-out Cúp C1

Sau lượt trận áp chót của Champions League, một số bảng đấu đã chính thức ngã ngũ, qua đó xác định thêm một số cái tên đi tiếp hoặc bị loại. Trong số những cái tên dừng bước sau vòng bảng này, đáng chú ý nhất là những đại diện của Tây Ban Nha. Theo đó, Barcelona, Atletico Madrid và Sevilla đã nối tiếp nhau chia tay đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ mùa này.

Tin bóng đá 27/10: Salah vượt Haaland trong cuộc đua 'Vua phá lưới'; La Liga chỉ có một đại diện vào vòng knock-out C1 209363
Real Madrid là đại diện duy nhất góp mặt tại vòng knock-out C1 mùa 2022/23

La Liga lúc này chỉ còn duy nhất 1 đại diện sẽ thi đấu tại vòng loại trực tiếp. Và đó không ai khác ngoài Real Madrid. Kền Kền Trắng cũng đang hướng tới việc có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch của họ ở mùa giải năm nay.

Conte nhận thẻ đỏ, từ chối tham dự họp báo sau trận

Tottenham đã đến rất gần với chiến thắng muộn trước Sporting CP ở lượt đấu áp chót của Champions League. Dẫu vậy, pha lập công ở thời gian bù giờ của Harry Kane đã bị VAR từ chối. HLV Conte đã tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí đòi ăn thua đủ với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ.

Tin bóng đá 27/10: Salah vượt Haaland trong cuộc đua 'Vua phá lưới'; La Liga chỉ có một đại diện vào vòng knock-out C1 209364
HLV Conte nhận thẻ đỏ sau phản ứng với quyết định từ chối bàn thắng của Tottenham

Có lẽ vì quá tức giận với các quyết định từ trọng tài chính và tổ VAR, thuyền trưởng của Spurs sau đó đã bỏ về mà không tổ chức buổi họp báo. Trước khi rời đi, chiến lược gia người Ý cũng tỏ ra vô cùng gay gắt với công nghệ VAR trong trận đấu này.

Quang Hải khẳng định tầm ảnh hưởng trong màu áo Pau FC

Dù đã phải nỗ lực để tìm kiếm suất đá chính cho mình tại Pháp, nhưng Quang Hải vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng trong màu áo Pau FC ở mặt trận truyền thông.

Tin bóng đá 27/10: Salah vượt Haaland trong cuộc đua 'Vua phá lưới'; La Liga chỉ có một đại diện vào vòng knock-out C1 209365
Quảng Hải gây bão trên MXH nhờ những bức ảnh trên trang chủ của Pau FC

Cụ thể, bài viết của Pau FC nhận được hơn 5.000 lượt like và yêu thích. Tuy nhiên, riêng bức ảnh của Quang Hải lại thu về tới hơn 6.000 lượt lượt like và yêu thích. Không những vậy, con số 6.000 like cũng vượt gấp nhiều lần những bài viết không có sự xuất hiện của ngôi sao người Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, ít giờ sau Pau FC tiếp tục đăng tải thêm một tấm ảnh có sự xuất hiện của Quang Hải, khi đội anh giành thắng lợi ở buổi tập, tấm ảnh cũng lập tức thu về tới gần 6.000 lượt thả cảm xúc.

CLB Thanh Hoá được treo thưởng lớn trước trận gặp TP.HCM

V.League đang bắt đầu trôi về những vòng đấu cuối ở mùa giải năm nay. Ngoài cuộc đua vô địch, cuộc đua trụ hạng cũng chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa bốn cái tên là Nam Định, Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và CLB TP.HCM.

Dư luận đang đặt sự quan tâm lớn tới trận đấu giữa Thanh Hóa và TP.HCM vào ngày 28/10 tới đây. Không chỉ vì tính chất quan trọng của trận đấu, mà còn vì phát biểu của chủ tịch CLB Thanh Hóa.

Tin bóng đá 27/10: Salah vượt Haaland trong cuộc đua 'Vua phá lưới'; La Liga chỉ có một đại diện vào vòng knock-out C1 209368
Chủ tịch CLB Thanh Hóa treo thưởng lớn nếu đội bóng đánh bại CLB TP.HCM vào ngày 28/10 tới

Trước trận đấu này, ông Đoan đã tiết lộ thông tin đội bóng sẽ không nương chân trước CLB TP.HCM. Ông cho biết: “Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. Trận vừa rồi thắng Nam Định, tôi thưởng 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng cho bàn thắng của Pinto khi cậu ấy xé lưới đối thủ".

Điều này chắc chắn sẽ kích thích sự quyết tâm của các cầu thủ dưới sân để mang về chiến thắng và khiến sức nóng của 90 phút tại sân Thanh Hóa là vô cùng lớn.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 27/10: Barca chính thức bị loại

CHÍNH THỨC: Lộ diện bảng đấu đầu tiên ngã ngũ tại Cúp C1 2022/23

Video bàn thắng Barcelona vs Bayern Munich. Nguồn: FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT