Quảng cáo

HLV Xavi: "Barca đã chơi hay hơn trước và lẽ ra phải giành chiến thắng"

Thứ năm, 27/10/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thua Bayern và bị loại khỏi Champions League, HLV Xavi thừa nhận rằng Barca đã không đủ hay để vượt qua một bảng đấu khó khăn.

Video bàn thắng Barca vs Bayern (nguồn: FPT Play)

Rạng sáng nay 27/10 (giờ Việt Nam), sân Camp Nou đã phải hứng chịu 2 cơn ác mộng liên tiếp. Ngay từ trước khi trận đấu với Bayern diễn ra, thầy trò HLV Xavi đã biết chắc rằng mình không còn cơ hội đi tiếp bởi Inter đã thắng Plzen 4-0 trước đó.

Điều này khiến tâm lý các cầu thủ Barca suy sụp và rồi để thua 0-3 trước Hùm Xám ngay tại sân Camp Nou dưới một thế trận bị trên cơ hoàn toàn. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi thừa nhận rằng Barca phải đối mặt với sự thật rằng họ đã bị loại và tập trung cho các mục tiêu tiếp theo.

HLV Xavi:
HLV Xavi thừa nhận rằng Barca đã không thi đấu ở cùng đẳng cấp với Bayern hôm nay

"Chúng tôi phải đối mặt với hiện thực. Tôi đã nói rằng cả đội đã phát triển từng chút một và giờ đã có những thành quả tốt. Hôm nay chúng tôi đã không thi đấu ở đẳng cấp ngang với đối thủ [Bayern]. Khi làm khách ở Munich, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng hôm nay là không đủ.

Bayern đã chơi tốt hơn, không thể nói gì thêm cả, họ đã chơi nhiệt huyết và quyết liệt hơn. Giờ chúng tôi phải tập trung hướng đến trận đấu vào cuối tuần này. Cả đội phải tiếp tục tin tưởng vào chính mình."

Dẫu vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tỏ ra tiếc nuối khi Barca đã không thể hiện được tốt nhất trong các trận đã qua dẫn đến việc bị loại từ vòng bảng: "Hôm nay Bayern đã chơi tốt hơn. Cũng như chúng tôi đã chơi hay hơn khi làm khách ở Munich và lẽ ra phải giành chiến thắng. Bảng đấu này rất khó khăn và mọi chuyện tồi tệ đã xảy đến với chúng tôi tại Champions League."

HLV Xavi:
HLV Xavi cùng các học trò ở lại sân để cảm ơn các CĐV trung thành đã cổ vũ đội bóng đến phút cuối cùng

Sau cùng thuyền trưởng của Barca gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã tới sân Camp Nou để ủng hộ đội bóng bất chấp những kết quả không tốt: "Hôm nay những người hâm mộ xứng đáng 10/10, các fan đã ủng hộ chúng tôi đến phút cuối cùng, điều duy nhất chúng tôi có thể làm là đến gặp và cảm ơn họ."

Như vậy, Barca đã chính thức bị loại khỏi Cúp C1 sẽ có năm thứ hai liên tiếp phải xuống chơi tại Europa League. Đáng chú ý, hai đại diện khác của La Liga là Atletico Madrid và Sevilla cũng chung cảnh ngộ với Barca, trong khi Real Madrid sẽ là CLB Tây Ban Nha duy nhất góp mặt tại vòng 16 đội Champions League năm nay.

Kết quả Cúp C1 hôm nay 27/10: Nỗi thất vọng Barca, Liverpool khẳng định đẳng cấp

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT