Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ năm, 27/10/2022 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Lượt đấu thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League 2022/2023 diễn ra đêm 26 rạng sáng 27/10 đã khép lại, qua đó xác định thêm 3 cái tên bước vào vòng 1/8.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Lượt trận thứ 5 của các bảng A, B, C, D vừa khép lại vào đêm 26 rạng sáng 27/10. Sau lượt đấu này, có thêm 3 cái tên lọt vào vòng knock out tại Cúp C1 mùa giải 2022/2023.

Trước đó, 9 cái tên chính thức lọt vào vòng knock out của UEFA Champions League lần lượt là Bayern Munich, Club Brugge, Manchester City, Napoli, Real Madrid, Chelsea, Dortmund, PSG và Benfica.

Tại bảng A, Liverpool hành quân đến sân Amsterdam Arena của Ajax. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Klopp giành thắng lợi với tỷ số 3-0 và có được 12 điểm. Qua đó chính thức giành tấm vé còn lại của bảng A bên cạnh Napoli với 15 điểm lọt vào vòng trong Cúp C1.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League 209246
Liverpool và Napoli tỏ ra quá áp đảo tại bảng A. Ảnh: Internet

Bảng B khép lại với tấm vé đi tiếp còn lại dành cho FC Porto sau khi đội bóng Bồ Đào Nha đánh bại Club Brugge với tỷ số đậm 4-0. Như vậy, Porto cùng Club Brugge sẽ dắt tay nhau vào vòng trong mà không cần quan tâm tới lượt trận cuối cùng. Trong khi Atletico Madrid và Leverkusen phải chờ tới lượt trận cuối để xác định đâu là cái tên xuống chơi tại Europa League.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League 209251
Tại bảng B, Brugge cùng Porto dắt tay nhau đi tiếp trong khi Atletico Madrid và Leverkusen phải chờ tới lượt trận cuối để xác định đâu là cái tên xuống chơi tại Europa League. Ảnh: Internet

Trong khi đó, cục diện bảng C diễn ra mà chẳng có phép màu nào cho Barcelona. Inter Milan đón tiếp nhược tiểu Viktoria Plzen và đoàn quân của Simeone Inzaghi dễ dàng đả bại đối thủ đến từ CH Séc với tỷ số 4-0, qua đó giành tấm vé vào vòng 1/8.

Kết quả trên khiến trận đấu giữa Barca và Bayern Munich diễn ra lúc 2h00 ngày 27/10 chỉ mang tính thủ tục. Mặc dù vậy, Barca cũng chẳng thể nào giành thắng lợi trước "Hùm xám" bởi đại diện nước Đức không để cho Barca có được trận thắng an ủi CĐV nhà.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League 209250
Như vậy, Barca đã chính thức chia tay với Champions League và phải xuống chơi tại Europa League. Ảnh: Internet

Bảng D chưa thể xác định được tấm vé đi tiếp bởi khoảng cách giữa các đội đang vô cùng suýt sao. Tottenham sau trận hòa 1-1 tai hại vừa rồi trước Sporting Lisbon tự đẩy mình vào thế "đêm dài lắm mộng" bởi Spurs cần tới lượt trận cuối để xác định xem liệu họ có được đi tiếp hay không. 

Trong khi đó, Sporting Lisbon và Frankfurt cũng có màn "tử chiến" ở lượt trận cuối nhằm xác định đội đi tiếp. Nhìn chung cục diện bảng D đang vô cùng căng thẳng và phải chờ tới lượt trận cuối để xác định cái tên vào vòng trong.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League 209254
Bảng D đang vô cùng căng thẳng. Ảnh: Internet

Danh sách các đội bóng vượt qua vòng bảng UEFA Champions League 2022/2023:

  • Bayern
  • Club Brugge
  • Manchester City
  • Napoli
  • Real Madrid
  • Chelsea
  • Dortmund 
  • PSG
  • Benfica
  • Inter Milan
  • Porto
  • Liverpool

Hủy diệt nhược tiểu, Inter Milan một tay tiễn Barca xuống C2

Đè bẹp Ajax, Liverpool chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến Napoli

Hat-trick nhanh  nhất lịch sử Champions League của Mohamed Salah. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT