Quảng cáo

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin, HLV KLopp nói gì?

Thứ năm, 27/10/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù ghi được 1 bàn thắng trong trận Liverpool 3-0 Ajax nhưng Darwin Nunez vẫn để lại điểm nhấn bằng pha bỏ lỡ không thể tin nổi.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Video bàn thắng Liverpool vs Ajax. Nguồn: FPT Bóng Đá

Hành quân đến đất Hà Lan làm khách trên sân Amsterdam Arena, tưởng như Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn trước Ajax nhưng bằng bản lĩnh của đội bóng lớn, đoàn quân của HLV Klopp đã xuất sắc đả bại đối thủ khó chịu để chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out tại UEFA Champions League.

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin, HLV KLopp nói gì? 209272
Pha bóng bỏ lỡ không thể tin nổi của Darwin Nunez. Ảnh: Internet

Các bàn thắng của Salah, Nunez và Elliot đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho "Lữ đoàn đỏ". Thắng lợi trên không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà còn giúp tinh thần các cầu thủ Liverpool phấn chấn hơn trước trận đại chiến quyết định ngôi đầu bảng với Napoli giữa tuần sau.

Trong trận đấu vừa qua, mặc dù ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 nhưng Darwin Nunez vẫn phải nhận chỉ trích vì pha bỏ lỡ vô duyên đến lạ thường. Cụ thể, ở trong một pha dọn cỗ của Firmino, trước mặt Nunez là khung thành trống và khoảng cách là 5 mét, nhưng cầu thủ người Uruguay vẫn đưa bóng đi chạm cột dọc đầy tiếc nuối.

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin, HLV KLopp nói gì? 209277
Mặc dù vậy, Darwin Nunez cũng kịp đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của Liverpool. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, HLV Klopp vẫn tỏ thái độ bênh vực cậu học trò, HLV người Đức phát biểu:

"Thành thật mà nói, Darwin Nunez đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy chơi với khát khao cháy bỏng và tôi luôn yêu điều đó."

"Trong trận, Nunez phải dạt cánh khá nhiều và vì vậy, tôi đã thay đổi một chú ở sơ đồ. Tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy phải hoạt động ở hai bên cánh. Sau đó, Liverpool đã ghi được bàn thắng theo cách thật đặc biệt. Trong hiệp 2, chúng tôi tiếp tục khởi đầu tốt với 2 bàn thắng tuyệt vời và sau đó, trận đấu thuộc về chúng tôi."

"Tất nhiên hiện tại Liverpool đã giành vé vào vòng 1/8, nhưng tôi sẽ không bao giờ coi đó như điều hiển nhiên, mà đó là nỗ lực của toàn đội."

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin, HLV KLopp nói gì? 209281
Liverpool có cơ hội đòi lại món nợ trước Napoli ở trận lượt đi. Ảnh: Internet

Mặc dù giành vé đi tiếp nhưng để tránh các đối thủ khó chịu ở vòng đấu loại trực tiếp, Liverpool cần đánh bại Napoli  càng đậm càng tốt nhằm tránh vị trí nhì bảng - nơi có nguy cơ rất cao phải đụng "thú dữ" ngay ở vòng 1/8.

FIFA vào cuộc vụ Iran, giấc mơ World Cup 2022 của Ukraine và Italia ngã ngũ

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Darwin Nunez nhận nhiều kỳ vọng tại Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo