Quảng cáo

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới

Thứ năm, 27/10/2022 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Với mục tiêu tăng cường sức mạnh, 2 ông lớn Ngoại hạng Anh là Man City và Chelsea đều không ngần ngại để mắt tới một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Mùa giải năm nay, dù cho có màn khởi đầu trái ngược nhưng cả Chelsea lẫn Man City đều đang chứng tỏ được đẳng cấp ở thời điểm hiện tại. Họ vẫn là những đội thách thức vị trí trong top 4 nếu không muốn nói là ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới 209311
Những khó khăn hồi đầu mùa đang khiến Chelsea mạnh mẽ hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Chưa kể, việc được đi tiếp tại đấu trường C1 cũng khiến cả 2 ông lớn nước Anh phải đặc biệt chú trọng về sức mạnh đội hình. Bản chất giới chủ của họ là không có gì ngoài tiền, do đó việc bạo chi cho một bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo tiết lộ từ tờ Fichajes, Man City và Chelsea đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi - chủ nhân của 7 QBV và hiện đang thuộc biên chế CLB PSG. Một thông tin khá bất ngờ, bởi NHM từ trước đến nay đều đã quá quen với việc El Pulga bị nhắc tên khi phải lựa chọn giữa Barca và ở lại nước Pháp.

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới 209316
Messi bất ngờ nhận được sự quan tâm của cả Man City lẫn Chelsea (Ảnh: internet)

Dù đã 35 tuổi nhưng sự thật là không có quá nhiều cầu thủ xuất sắc hơn Messi ở thời điểm hiện tại. Kể từ đầu mùa giải cho đến nay, siêu sao người Argentina đã in dấu giày trong 23 bàn thắng, góp công lớn cho những kết quả của PSG trong thời gian qua và điển hình là tấm vé đi tiếp tại đấu trường C1.

Nên nhớ, giới mộ điệu hầu hết muốn nhìn thấy Messi thể hiện khả năng tại môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh trong những năm cuối của sự nghiệp. Trên thực tế, việc chứng kiến một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới thi đấu ở mức độ đỉnh cao là vinh dự, do đó sẽ rất thú vị nếu cả Man City và Chelsea ngỏ ý quan tâm đến thương vụ lần này.

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới 209317
Thực sự đáng chờ đợi để được chứng kiến Messi và Ronaldo đối đầu ở Ngoại hạng Anh (Ảnh: internet)

Nhưng như đã nói, phần lớn quyết định của El Pulga sẽ chỉ xoay quanh việc ở lại PSG hay trở về Barca, tuy nhiên đừng quên rằng hiện tại chưa có điều gì là chắc chắn cả. Messi sẽ chỉ đưa ra quyết định của mình sau World Cup 2022, từ giờ đến lúc đó còn rất nhiều thời gian để mọi chuyện có thể xảy ra.

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe?

Messi và trận thắng thứ 100 cùng ĐTQG Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT