Quảng cáo

Erik ten Hag tiết lộ về Ronaldo khiến fan 'ấm lòng'

Thứ sáu, 28/10/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã có đôi lời chia sẻ đầy thú vị sau trận thắng đậm đà 3-0 trước Sheriff tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23.

Rạng sáng ngày 28/10 (giờ Việt Nam), HLV Erik ten Hag và các học trò đã dễ dàng đả bại Sheriff với tỷ số 3-0 trên sân nhà Old Trafford. Qua đó, chính thức vượt qua vòng bảng Europa League 2022/23. Các bàn thắng được ghi do công của Dalot (45'), Rashford (65') và Ronaldo (81').

Ronaldo ghi bàn, Erik ten Hag tiết lộ lý do khiến fan 'ấm lòng' 209853
MU đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Sheriff. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, Ten Hag đã không giấu nổi cảm xúc tự hào về màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo và giải thích lý do tại sao cầu thủ người Bồ Đào Nha có bàn thắng trong trận đấu này: "Toàn đội đã cố gắng tạo ra cơ hội cho Ronaldo bởi chúng tôi biết cậu ấy có khả năng dứt điểm rất cừ. Thời gian qua, cậu ấy cần 1 bàn thắng để giải tỏa áp lực. Nhưng hiện tại, tôi tự tin rằng chắc chắn Ronaldo sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa".

Ronaldo ghi bàn, Erik ten Hag tiết lộ lý do khiến fan 'ấm lòng' 209854
Toàn đội đã cố gắng tạo cơ hội để giúp Ronaldo ghi bàn. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, khi được hỏi về lý do tại sao lại rút Antony ra ngoài ở đầu hiệp 2, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tất cả đã được lên kế hoạch. Tôi muốn thấy Rashford chơi bên cạnh Ronaldo nên mới có quyết định như vậy. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với cậu ấy. Nhưng rõ ràng, chúng tôi đòi hỏi nhiều từ cậu ấy. Antony đã thực hiện một số kỹ năng nhưng không đạt hiệu quả, tôi sẽ sửa cho cậu ấy."

Chiến thắng trước Sheriff giúp cho Man Utd đủ điều kiện vượt qua vòng bảng, nhưng chiến thắng 2-0 của Real Sociedad trước Omonia Nicosia trong trận đấu cùng giờ tại bảng E đã khiến cho Quỷ đỏ chưa thể vươn lên vị trí đầu bảng E.

Ronaldo ghi bàn, Erik ten Hag tiết lộ lý do khiến fan 'ấm lòng' 209855
Antony đã có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: GETTY

Hiện tại MU đang kém Sociedad 3 điểm và phải giành chiến thắng cách biệt 2 bàn tại Tây Ban Nha  vào ngày 3 tháng 11 để đứng đầu bảng. Khi đó, Erik ten Hag và các học trò sẽ tránh gặp phải các đội bóng mạnh bị loại từ vòng bảng cúp C1.

Kết quả C2 hôm nay 28/10: Ronaldo giúp MU đại thắng, Arsenal thua sốc

Ten Hag nổi giận với 'trò cưng', thay ra ngay sau hiệp 1

Highlights MU vs Sheriff (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT